Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Singapore

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên cơ Không lực Một chở Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hạ cánh xuống căn cứ không quân Paya Lebar (Singapore) tối 10/6. Dự kiến, Tổng thống Trump sẽ có cuộc hội đàm với Thủ tướng Singapore vào ngày mai (11/6).

Theo Straits Times, chuyên cơ Không lực Một chở Tổng thống Mỹ Donald Trump  đã hạ cánh xuống căn cứ không quân Paya Lebar vào khoảng 20h30 tối 10/6 (giờ địa phương). Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balakrishnan đã có mặt tại căn cứ Paya Lebar đón Tổng thống Trump và phái đoàn Mỹ.
 Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Singapore chuẩn bị cho cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ-Triều. Ảnh: ST.
Sau màn "chào hỏi", đoàn xe của Tổng thống Trump đã rời căn cứ không quân Paya Lebar và được cho là di chuyển về khách sạn Shangri-La. Được biết, khách sạn Shangri-La cách không xa khách sạn St. Regis, nơi nhà lãnh đạo Kim Jong-un lưu trú trong thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh.
Giới chức Mỹ cho hay, tháp tùng Tổng thống Trump là một đoàn quan chức cấp cao, trong đó có Ngoại trưởng Mike Pompeo, Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton, Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly và Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders.

Mời độc giả xem video: Tổng thống Donald Trump tới Singapore dự Thượng đỉnh Mỹ-Triều (Nguồn: Daily Mail).

Trước đó, Nhà Trắng thông báo Tổng thống Trump sẽ rời hội nghị G7 tại Canada sớm và đến thẳng Singapore để chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hôm 12/6.
Dự kiến, ông Trump sẽ có cuộc hội đàm với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vào ngày mai (11/6).
Thiên An (Theo ST)

>> xem thêm

Bình luận(0)