Tội ác kinh hoàng của người cha giết con 3 ngày tuổi vì lý do không ngờ

Google News

Nếu không có hàng xóm can ngăn kịp thời, hung thủ đã nhẫn tâm giết con gái chỉ mới 3 ngày tuổi của mình mặc cho sự van xin của người vợ.

Người cha mất nhân tính
Ngày 18/5/2013, sau một cuộc nhậu nhẹt, P Arjuna trở về nhà tại thành phố Wynchpet, Ấn Độ. Bước vào trong, Arjuna không thấy vợ đâu, chỉ có cô con gái 3 ngày tuổi vừa chào đời nằm ngoan ngoãn trên giường. Gọi vợ mãi không được, anh ta mệt mỏi nằm xuống giường, con gái bên cạnh có lẽ bắt đầu khát sữa nên ọ ọe cựa mình.
Cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ người cha độc ác với hành vi bạo hành và có ý định giết chết con gái 3 ngày tuổi của mình. 
Tuy nhiên, ông bố trẻ vẫn nhắm nghiền mắt và nghĩ ngợi. Đột nhiên, Arjuna vùng dậy, chĩa ánh mắt giận dữ vào cô con gái bé bỏng. Càng nhìn, cơn giận ấy càng lúc càng mạnh mẽ và đến độ cao trào, hắn tức tối ném mạnh đứa bé xuống nền nhà.
Đứa trẻ khóc ré lên, Arjuna lại càng trở nên điên cuồng. Hắn lao tới dùng hai chân kẹp vào cổ và siết mạnh nhằm giết con gái chỉ mới 3 ngày tuổi.
Nghe thấy tiếng khóc to của con, chị vợ Lakshmi vội chạy vào và bàng hoàng với những gì đang hiện ra trước mặt. Cô lấy hết sức mạnh của một bà mẹ mới sinh, lao đến giằng con và hét lên kêu cứu.
Tuy nhiên, làm sao cô có thể khỏe bằng chồng mình. Thấy con khóc càng lúc càng to, người mẹ vô cùng đau đớn, trái tim như bị ai đó bóp nghẹt.
May mắn thay, những người hàng xóm sau đó chạy sang và dùng hết sức kéo tên P Arjuna ra để cứu đứa trẻ. Trước khi thông báo với chính quyền, họ đã đánh cho người cha nhẫn tâm một trận thừa sống thiếu chết. Hắn sau đó bị bắt giữ trong sự bảo vệ của cảnh sát với tội danh giết người.
Bé gái đáng thương ngay lập tức được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ cho biết bé bị thương ở cổ và may mắn được cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.
Ám ảnh chuyện “nối dõi tông đường”
Mấy ngày sau, người vợ vẫn chưa hết hàng hoàng khi lấy lời khai tại đồn cảnh sát. Chị cho biết hai người kết hôn chưa được bao lâu và với tâm trạng hạnh phúc như bao cô dâu mới cưới khác.
Tuy nhiên, ngày bước chân về nhà chồng cũng là ngày mà Lakshmi ý thức được trách nhiệm mình phải gánh, đó là sinh bằng được con trai. Đây chính là điều gia đình chồng chị mong muốn.
Nhưng rồi điều cô lo lắng cũng đã xảy ra khi lần mang thai đầu tiên là bé gái Rukshena. Từ đây, cuộc sống vợ chồng bỗng trở nên ngột ngạt khi Arjuna thường về nhà gây sự với vợ. Tuy không hài lòng nhưng anh ta vẫn cố gắng nhẫn nại đợi cơ hội khác.
Nhưng rồi lần sinh thứ hai này vẫn là một cô con gái, Rukshena buồn và khóc rất nhiều vì thương con, thương mình.
Lakshmi kể rằng vào ngày kinh hoàng đó, cô chỉ mới sinh hạ con gái cách đó 3 hôm trong nỗi thất vọng tràn trề của P Arjuna. Từ hôm sinh xong, hắn thường xuyên gây sự cãi nhau với vợ.
Cảnh sát cho hay Arjuna luôn muốn có một đứa con trai nối dõi tông đường nhưng không được, bởi vậy anh ta đã nảy sinh lòng chán ghét chính đứa con gái của mình và lập mưu sát hại cô bé khi vợ vắng mặt.
Sau khi tới hiện trường, cảnh sát liền tạm giam tên Arjuna. Tuy nhiên do bị họ hàng gây áp lực, người vợ đành phải rút đơn tố cáo chồng. Vì thế cảnh sát cũng không thể can thiệp sâu hơn được nữa mà đành phải thả Arjuna về nhà sau vài lời cảnh báo.
Sự việc này không phải là hiếm ở nhiều vùng của Ấn Độ, nơi các ông bố bà mẹ luôn coi con gái là một gánh nặng kinh tế bởi khoản hồi môn khổng lồ mà họ phải lo cho con gái mình khi lấy chồng. Trong khi đó, những người con trai luôn được coi là trụ cột kinh tế trong nhà và nối dõi tông đường, bởi vậy con trai luôn được ưu ái hơn con gái, dẫn đến nhiều hệ lụy đau lòng như trường hợp của mẹ con Rukshena.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)