Tội ác của người mẹ nghiện ma túy sát hại hai con

Google News

Giới truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin vụ án một người phụ nữ nghiện ma túy đột nhập vào nhà mẹ ruột để bắt cóc rồi giết hai con của cô ta.

Ngày 26/9, Liliana Hernandez (7 tuổi) và Rene Pasztor (6 tuổi) – hai đứa trẻ tại thành phố Fort Wayne, bang Indiana, Mỹ - mất tích. Mẹ của chúng là Amber Pasztor (29 tuổi).
Tòa án không cho phép Amber nuôi các con vì cô ta nghiện ma túy, đồng thời yêu cầu giao quyền nuôi con cho mẹ ruột và cha dượng. Sau khi hai đứa trẻ mất tích, ông Ricky Green (cha dượng của Amber) đã báo cảnh sát, theo AP.
Toi ac cua nguoi me nghien ma tuy sat hai hai con
 Liliana Hernandez (7 tuổi) và Rene Pasztor (6 tuổi) – hai đứa trẻ xấu số tại thành phố Fort Wayne, bang Indiana, Mỹ. Ảnh: CBS.
Vài giờ sau, Amber xuất hiện tại một đồn cảnh sát ở thành phố Elkhart, bang Indiana – cách nơi cư trú của hai đứa trẻ hơn 110 km. Cô ta dừng xe ở phía sau đồn và tiến tới một cảnh sát, nói rằng xác của hai đứa trẻ nằm trong xe. Viên cảnh sát bắt Amber ngay lập tức.
Nghi phạm không hề kháng cự khi bị bắt”, Chris Snyder, người phát ngôn của Sở Cảnh sát thành phố Elkhart nói.
Hai nạn nhân nằm trên ghế sau của xe hơi chính là Liliana Hernandez và Rene Pasztor. Nhà chức trách khám nghiệm tử thi nạn nhân để xác nhận danh tính chính thức hôm 27/9. Kết quả khám nghiệm cho thấy hai nạn nhân bị siết cổ, tờ Indy Star đưa tin.
Ricky Green, cha dượng của Amber, nói với kênh WWLP rằng ông và mẹ ruột Amber là người giám hộ hợp pháp ba con của Amber, trong đó có hai đứa trẻ xấu số. Theo lời Ricky, ông rời khỏi nhà vào lúc 6h hôm 26/9 để đi làm. Sau đó Amber đột nhập vào nhà cha và bắt cóc hai đứa trẻ, nhưng bỏ lại đứa con trai 3 tuổi.
“Vợ tôi ngủ vào thời điểm ấy nên không biết Amber vào nhà”, Ricky nói.
Xe hơi mà Amber lái thuộc quyền sở hữu của Frank Macomber (người sống cạnh nhà Amber). Sáng 27/9, cảnh sát thấy xác của Frank với một viên đạn trên cơ thể trong một khu rừng gần nhà ông ở thành phố Fort Wayne. Cảnh sát đang điều tra vai trò của Frank trong sự việc, song nhận định ông chết trước khi vụ bắt cóc diễn ra.
Toi ac cua nguoi me nghien ma tuy sat hai hai con-Hinh-2
 Amber Pasztor, kẻ bị bắt vì giết hai con và ông Frank Macomber.
“Chúng tôi nghĩ Amber điên. Có lẽ con tôi nghĩ rằng, nếu hai đứa trẻ không thuộc về nó, các cháu sẽ không thể sống với bất kỳ người nào khác”, Leanne Pasztor, mẹ của Amber bình luận.
Bà Leanne nói con gái bà là người đáng sợ và đối xử tồi tệ với người thân. Hai đứa trẻ xấu số rất sợ mẹ của chúng.
“Rene và Liliana là những đứa trẻ tuyệt vời. Hai cháu có tương lai đầy hứa hẹn khi sống với chúng tôi. Chắc chắn Amber giết các cháu vì ghen tức”, Ricky nhận định.
Quá trình xét xử Amber bắt đầu từ hôm 29/9. Cảnh sát giam cô ta tại nhà tù Hạt Elkhart và không cho phép nghi phạm đóng tiền tại ngoại.
Chồng của Amber chết vào năm 2010. Người dân thấy xác của anh trong rừng. Cảnh sát chưa tìm ra kẻ gây án.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)