Tìm thấy hộp đen máy bay chở đội bóng của Brazil

Google News

(Kiến Thức) - Giới chức trách cho biết, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy hai hộp đen của chiếc máy bay rơi ở Colombia tối 28/11.

Tờ Indian Express đưa tin ngày 30/11, Thống đốc tỉnh Antioquia ở miền tây bắc Colombia ngày 29/11 thông báo rằng hai hộp đen của chiếc máy bay rơi ở Colombia đã được tìm thấy.
Tim thay hop den may bay roi o Colombia
Nhân viên cứu hộ tại hiện trường máy bay rơi ở Colombia. Ảnh: AP.
“Hai hộp đen của chiếc máy bay chở đội bóng của Brazil gặp nạn ở vùng núi Colombia đã được tìm thấy”, Thống đốc Luis Perez Gutierrez nói. Được biết, hai hộp đen này bao gồm hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay và hộp đen ghi âm buồng lái của chiếc phi cơ xấu số.
Thông tin tìm thấy hộp đen máy bay rơi ở Colombia tối 28/11 (giờ địa phương) cũng được giới chức hàng không Colombia xác nhận. Tuy nhiên, hiện chưa rõ sẽ mất bao lâu để phân tích toàn bộ nội dung dữ liệu trong các hộp đen.
Như tin tức đã đưa, vào tối 28/11 (giờ địa phương), chiếc máy bay của hãng hàng không LIMA chở 72 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn, trong đó có các thành viên của câu lạc bộ bóng đá Chapecoense của Brazil, đã bị rơi ở thị trấn La Union khi đang trên hành trình bay tới sân bay Medellin của Colombia. 71 người được xác định đã thiệt mạng trong vụ tai nạn hàng không thảm khốc này.
>>> Xem video về vụ rơi máy bay ở Colombia khiến 71 người thiệt mạng (Nguồn video Independent):
Thiên An (Theo IndianExpress)

>> xem thêm

Bình luận(0)