Tiết lộ bí mật nghề trai bao ở Bali

Google News

“Phụ nữ đến với chúng tôi vì họ được tôn trọng và đối xử đúng mực”, Brown Sugar, một trai bao đích thực ở Kuta, chia sẻ với phóng viên kênh News Au.

Bãi biển Kuta, đảo Bali, Indonesia mỗi năm thu hút hàng trăm ngàn du khách tới nghỉ dưỡng, tắm biển. Nhiều người bản địa nói rằng về với Kuta, du khách có thể ăn mì gói, cầm túi xách đủ màu vùng nhiệt đới, cắt móng tay, tết tóc, cưỡi ngựa và yêu thanh niên Kuta điển trai.
Tiet lo bi mat nghe trai bao o Bali
Bãi biển Kuta ở Bali không bình yên như vẻ bề ngoài. 
“Phụ nữ đến với chúng tôi vì họ được tôn trọng và đối xử đúng mực”, Brown Sugar, một trai bao đích thực ở Kuta, chia sẻ với phóng viên kênh News Au. Anh từ chối tiết lộ tên thật vì sợ ảnh hưởng cuộc sống riêng.
Brown Sugar, 21 tuổi, rất trẻ trung, đẹp trai, thân hình cân đối với làn da rám nắng. Anh là đối tượng được nhiều phụ nữ mê đắm. “Hầu hết khách của tôi đều hấp dẫn nhưng tôi thích khách châu Âu hơn. Họ rất hoang dại”, Sugar chia sẻ. Anh ngồi trên một ván trượt cạnh bờ biển nổi tiếng. “Tiền hoa hồng sẽ được kèm thêm nếu họ cảm thấy hài lòng”.
Sugar cho biết ưu điểm của trai bao ở đảo Bali là rất vâng lời. Họ sẽ hỏi khách hàng cần gì và sẽ làm mọi cách đáp ứng. “Tôi mát xa cho họ và đối xử tử tế”.
Một du khách trẻ đẹp người Australia với mái tóc suôn dài, vàng óng ngồi cạnh một đám thanh niên Indonesia làn da rám nắng. Cô chia sẻ: “Họ rất chú tâm những gì tôi nói. Họ đặc biệt tôn trọng phụ nữ và thân thiện hơn phần lớn đàn ông Australia”. Tuy nhiên, đây không chỉ là nhận xét của phụ nữ Australia.
Tiet lo bi mat nghe trai bao o Bali-Hinh-2
Một ảnh quảng cáo trai bao Bali trên mạng internet. 
Hai đối tượng phổ biến nhất được các thanh niên Kuta “phục vụ” là phụ nữ từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Sugar cũng tự nhận mình là “Trai bao chuyên dành cho phụ nữ Hàn Quốc”. Sugar nói: “Tôi đối xử với họ rất tốt, khác xa đàn ông Hàn Quốc vốn bảo thủ và gia trưởng”. Tại Hàn Quốc, phụ nữ thường phải ở nhà làm việc nội trợ trong khi đàn ông đi làm, kiếm tiền.
Nhật Bản là một trường hợp khác, nơi mà phụ nữ phải đấu tranh để giành tự do nhiều hơn và có được các công việc lương cao. Phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản đang cố gắng để có được quyền nhiều hơn trong xã hội và ở bờ biển Bali, khoảng cách nam-nữ như bị xóa nhòa.
Số liệu thống kê năm 2015 của đại học Lancaster cho thấy phụ nữ Anh độ tuổi 30-40 trả tiền nhiều nhất cho trai bao để có một đêm “như ý”. Họ không muốn ràng buộc bởi các mối quan hệ truyền thống nên chọn giải pháp thay thế này.
Nghiên cứu tương tự chỉ ra dịch vụ mại dâm dành cho nữ giới tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn nam giới. Trai bao ở đảo Bali cũng bắt kịp xu hướng này và thậm chí còn quảng cáo trên mạng internet.
Tác giả Luke Williams tìm kiếm trên Facebook và liên hệ với Steven, một người làm dịch vụ mại dâm nam cách đây 4 năm. Steven là một thanh niên Bali gốc Nhật Bản và cho biết tiếp khoảng 4 khách mỗi tháng. Hầu hết trong số này là người Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga.
“Độ tuổi của khách hàng từ 22 tới 40”, Steven giải thích. “Một nửa trong số này có nhu cầu tình dục. Số còn lại muốn tôi tháp tùng tới các sự kiện và tôi được đối xử rất tử tế. Họ muốn được chia sẻ và tôn trọng”.
Khi tác giả hỏi Steven lời khuyên dành cho nam giới để phụ nữ yêu mến họ hơn, trai bao Bali nói: “Nam giới cần biết phụ nữ muốn gì, đối xử sao cho phù hợp bằng sự cảm thông và chia sẻ. Không chỉ là nhu cầu tình dục, nghệ thuật chạm tới trái tim và tinh thần phụ nữ là rất quan trọng”.
Steven nói rằng hầu hết đàn ông chỉ thích quan hệ rồi lăn ra ngủ. Trong khi đó, phụ nữ muốn được quan tâm, ôm ấp và yêu chiều nhiều hơn.
Roy Gonzales cũng là một trai bao điển hình ở đảo Bali: cao ráo, cân đối và làn da bánh mật đặc trưng. Roy cho biết anh thường mát xa cho phụ nữ ngoại quốc và nếu cần sẽ phục vụ họ “tới bến”. Roy kể rằng tất cả phụ nữ đều thích được mát xa và sau đó mới là quan hệ tình dục.
Tuy nhiên, nghề mại dâm ở Bali không chỉ có “màu hồng” trong lời kể của các trai bao. Emily Perry, một chuyên gia tư vấn về bệnh tình dục và HIV ở Bali, nói rằng lây nhiễm căn bệnh thế kỷ ở hòn đảo này là vấn đề rất nghiêm trọng. Trong số 5 nhóm người dễ mắc HIV, đáng chú ý là trai bao và khách hàng của họ.
“Mọi người có xu hướng liều lĩnh hơn khi đi nghỉ. Họ không đội mũ bảo hiểm hoặc đeo bao cao su”, Perry nói. “Tôi từng gặp một phụ nữ hối không kịp vì đêm trước đó quan hệ mà không sử dụng biện pháp an toàn”.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)