Tiên đoán chuẩn xác đến kinh ngạc của hậu duệ Vanga

Google News

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình.

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về "thế giới bên kia", bà đã kịp đề cập đến "truyền nhân" của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...
Vanga nói rằng: "Nhiều năm sau, sẽ có một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu. Bé sẽ sinh vào thời kì xảy ra những biến cố nguy hiểm. Bé cũng có những khả năng tiên đoán tương lai y hệt như tôi".
Chúng ta vẫn luôn chờ đợi một "Vanga thứ 2" với khả năng tiên tri phi phàm sau khi Vanga ra đi. Cho đến ngày nay, cô bé bí ẩn đó đã xuất hiện.
Kaede Uber sinh ra tại Montpellier, miền nam nước Pháp. Năm 2009, một tờ báo ở Pháp đăng tải một bài báo ngắn nói về khả năng tiên tri của cô bé này.
Ngay sau đó, nhiều cuộc thử nghiệm đã được tiến hành để thử thách khả năng của Uber. Năm 2011, cô bé đã khiến dư luận chú ý với nhiều nét rất tương đồng với nhà tiên trì mù nổi tiếng người Bungary, Vanga.
Tien doan chuan xac den kinh ngac cua hau due Vanga
Truyền nhân của bà tiên tri mù Vanga. 
Càng lớn lên, thị lực của Uber có vẻ như càng yếu. Cô bé đã phải mang kính hỗ trợ. Những cử chỉ, động tác của Uber cũng được miêu tả là giống hệt bà Vanga từ cách chỉ tay, vuốt mặt, xoa trán.
Ngay từ khi còn bé, Uber đã có thể tiên đoán về các sự kiện nhỏ như việc người bà bị đau tim, người anh bị gãy chân, công ty của cha bị phá sản. Thậm chí, cô còn nhìn thấy trước cái chết của người cha dượng.
Cũng giống như tiền bối Vanga, cô bé Uber đã đưa ra rất nhiều lời tiên tri chuẩn xác đến kinh ngạc về những sự kiện lớn, có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Dưới đây là những ví dụ:
Khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008
Trong một chương trình truyền hình do Nga thực hiện, cô bé đã dự đoán trước được sự khủng hoảng trầm trọng của thị trường tài chính thế giới năm 2008.
Ngoài ra, Uber cũng dự đoán chính xác cái chết của Đại tái Muamar Gaddafi hay việc Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy khi ấy mang thai.
Chủ nghĩa khủng bố lan rộng
Mới đây, một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với Kaede Uber. Cô bé đã tiên đoán rằng:
"Việc chủ nghĩa khủng bố lan tràn cũng như các nước châu Âu phải đối mắt với làn sóng nhập cư khiến cho thế giới có thể gặp nguy hiểm nếu tình trạng tương tự lan rộng.
Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang rối loạn, một nước nữa sắp tới cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria."
Cô bé cảnh báo về những mối nguy hiểm với toàn thế giới bắt nguồn từ Syria hay Thổ Nhĩ Kỳ cũng như Algeria.
Tiên đoán ông Putin trở thành Tổng thống Nga
Trong thời gian diễn ra bầu cử Tổng thống ở Nga, hai phóng viên truyền hình đã đưa cho Uber xem hình ảnh các ứng cử viên Tổng thống.
Cô bé đã chỉ vào một tấm hình và nói “chính là anh chàng trán hói này”. Đó là hình ảnh của Putin, người sau đó trở thành Tổng thống quyền lực của nước Nga.
Thảm họa sinh thái trên Trái Đất
Trước tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, Trái Đất ngày càng nóng lên dẫn theo nước biển dâng cao, xâm nhập mặn vào sâu trong đất liền; điều này sẽ khiến chỉ trong vòng 6 năm nữa, Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái kinh khủng và nhân loại sẽ cạn kiệt nguồn nước ngọt để uống.
Chúng ta đều đã thấy được những sự kiện mà Uber tiên đoán đã trở thành sự thật. Châu Âu đang gánh làn sóng di cư lớn nhất từ trước tới nay, chủ nghĩa khủng bố không ngừng lan rộng. Vấn đề khủng hoảng sinh thái tuy vẫn chưa thật sự diễn ra, nhưng nếu chúng ta vẫn cứ tiếp tục tàn phá môi trường thì điều này sẽ thậm chí đến sớm hơn so với lời Uber tiên đoán.
Tuy nhiên, để kiểm chứng, chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa...
>>> Mời quý độc giả xem video Những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)