Thủ tướng Canada cởi trần lọt vào ảnh đám cưới của người dân

Google News

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã gây chú ý khi vô tình xuất hiện trong bức ảnh chụp lễ cưới của người dân bên bờ biển.

Bức ảnh được nhiếp ảnh gia Marnie Recker chụp lại trong một đám cưới diễn ra tuần trước ở Tofino, British Columbia, miền tây Canada.
Thủ tướng Canada đang cởi trần, dừng lại đúng lúc lúc cô dâu đến lễ đường và vô tình lọt vào tấm ảnh của Recker. Trên Facebook, nhiếp ảnh gia Recker gọi đây là “màn phá ảnh hài hước nhất trong lịch sử Canada”.
“Khi thủ tướng Canada vô tình 'phá ảnh' đám cưới, ông ấy xuất hiện trong một khoảng thời gian rất chuẩn và thể hiện đúng tinh thần Tofino (kiểu của người đang đi tắm biển)”, Recker chia sẻ trên Facebook ngày 6/8.
Thu tuong Canada coi tran lot vao anh dam cuoi cua nguoi dan
Thủ tướng Canada trong bức ảnh gây chú ý. Ảnh: Facebook Marnie Recker Photography. 
Bức ảnh được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý giống như bức ảnh chụp lúc thủ tướng Canada để ngực trần khoe cơ bắp chỉ vài ngày trước. Ông Trudeau khi đó cũng cởi trần chụp ảnh kỷ niệm với một cậu bé mà ông tình cờ gặp trong một chuyến dã ngoại tại công viên Gatineau ở Quebec.
Không chỉ cởi trần mới thu hút sự chú ý, vị lãnh đạo Canada cũng được nhiều người biết đến qua những tấm ảnh ấn tượng trước đó. Người ta bắt được khoảnh khắc ông cười rất tươi trong lễ diễu hành Tự hào dành cho người đồng tính, thể hiện tư thế “con công” rất khó trong Yoga hay khi nâng một em nhỏ chỉ bằng một tay.
Một số người chỉ trích gọi Thủ tướng Trudeau là “người làm chủ giới truyền thông” đồng thời nghi ngờ khả năng điều hành đất nước của ông.
Thủ tướng Canada không đưa ra lời bình luận nào về bức ảnh. Nhiếp ảnh gia Recker cũng từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí. Cô nói trên Facebook rằng ông Trudeau không có ý định chụp ảnh, cô biết thủ tướng cũng đang đi nghỉ cùng gia đình như bao người dân Canada bình thường khác.
>>> Mời quý độc giả xem video về Những chuyến công du triệu đô của ông Obama (nguồn VTC):
Theo Zing News

Bình luận(0)