Thầy giáo lập băng cướp

Google News

Cảnh sát Campuchia vừa bắt một người đàn ông hơn 60 tuổi vì tội chủ mưu 37 vụ cướp. Trước khi vướng lao lý, ông ta từng là giáo viên tiểu học.

Người mà cảnh sát bắt là Moeng Sary (62 tuổi), từng dạy một trường tiểu học ở Prey Veng, một tỉnh ở miền Nam Campuchia. Cảnh sát bắt được ông ta sau khi họ tóm hai nghi phạm liên quan tới một vụ cướp cửa hàng trang sức.
Ảnh minh họa. 
Trong vụ đó, bọn cướp đánh những người trong cửa hàng rồi lấy lượng tài sản có giá trị 120.000 USD - bao gồm đồ trang sức và tiền mặt, báo Khmer Times đưa tin. Hai nghi phạm khai rằng Moeng Sary là thủ lĩnh của chúng và nhóm cướp đã thực hiện 37 phi vụ.
Báo Cambodia Daily cho biết, cảnh sát phát hiện Moeng Sary khi họ khám xét một số công trình xây dựng ở thủ đô Phnom Penh. Ông Chey Senghan, người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố Phnom Penh, nói rằng Moeng Sary trở thành cướp vì lương giáo viên quá thấp.
"Với độ tuổi của ông ta, suy nghĩ kiểu đó thật nực cười, giống như suy nghĩ của một thiếu niên", Senghan bình luận.
Hiện tại 3 thành viên khác trong nhóm cướp của Moeng Sary vẫn chưa bị bắt. Tuy nhiên, thiếu tá Ly Bunrith, một cảnh sát ở Phnom Penh, khẳng định việc chúng sa lưới chỉ còn là vấn đề thời gian.
"Chúng tôi đã biết danh tính của những tên đó. Chúng sẽ không thể lẩn trốn mãi", ông giải thích.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)