Tháp cứu hộ biến thành khách sạn hạng sang

Google News

Một tháp cứu hộ bằng gỗ ở Israel được tân trang thành phòng nghỉ sang trọng giúp du khách thực sự hòa mình vào sóng biển.

Với nỗ lực đưa Israel trở thành điểm du lịch mùa đông cho khách châu Âu, chính quyền thành phố Tel Aviv và Bộ Du lịch Israel đã hợp tác với một chuỗi khách sạn địa phương để tạm thời biến tháp cứu hộ thành một căn hộ hai tầng, có bồn tắm nước nóng, dịch vụ phòng và tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương.
Thap cuu ho bien thanh khach san hang sang
Lần đầu tiên một tháp cứu hộ "biến hóa" thành phòng khách sạn tiện nghi. 
"Có những phòng khách sạn khác lạ đặt tại những nơi du khách không ngờ đến hoặc không thường xuyên ghé qua", Eytan Schwartz, Giám đốc cơ quan phụ trách du lịch của thành phố Tel Aviv, cho biết.
Một đêm miễn phí trong căn tháp tiện nghi bên bờ biển là giải thưởng cho những người chiến thắng một cuộc thi trên trang web hotels.com. Những người tham gia chụp ảnh trong trang phục bãi biển, cầm theo các biểu tượng với dòng hashtag #TakeMe2TelAviv (hãy đưa tôi tới Tel Aviv). 15 người châu Âu thắng cuộc sẽ được đặt chân tới ngọn tháp, sau đó nơi này sẽ bị gỡ xuống.
Thap cuu ho bien thanh khach san hang sang-Hinh-2
Căn phòng giúp du khách thực sự được hòa mình với đại dương. 
Trong những năm gần đây, các khách sạn nhỏ tiện nghi thường đưa khách tới những ngôi nhà trên cây, cần cẩu xây dựng hay căn phòng muối. Tel Aviv được cho là nơi đầu tiên thực hiện ý tưởng tháp cứu hộ.
Ngành du lịch Israel đón khoảng 4 triệu khách mỗi năm. Bộ du lịch đang đầu tư 25 triệu USD vào một chiến dịch khuyến khích du khách tới tham quan thêm các địa điểm như Tel Aviv và Jerusalem.
"Hiện nay ngành du lịch đang hướng tới các thành phố. Chúng tôi quảng bá Israel thông qua Tel Aviv", Bộ trưởng Amir Halevi cho biết.
Với bãi biển rộng, thời tiết ấm áp, các nhà hàng phong phú và cuộc sống về đêm nhộn nhịp, Tel Aviv đã trở thành điểm đến quen thuộc của người châu Âu, thậm chí là lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần nhờ các chuyến bay giá rẻ.
Theo Ánh Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)