Thanh niên dùng xúc xích dọa bạn gái cũ sợ hết hồn

Google News

Có nhiều cách để giải quyết mâu thuẫn khi chia tay, nhưng chắc chắn đe dọa tính mạng bạn gái cũ không phải là một lựa chọn khôn ngoan.

Một thanh niên sinh sống ở miền bắc Trung Quốc đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì hành vi đe dọa tính mạng bạn gái cũ. Người này mua 4 thanh xúc xích, giả làm bom và dọa sẽ cho nổ tung nhà cô gái nếu không gặp anh ta.
Thanh nien dung xuc xich doa ban gai cu so het hon
4 cây xúc xích được người thanh niên dùng để dọa bạn gái cũ. 
Tên của người thanh niên trẻ tuổi không được tiết lộ nhưng báo chí địa phương cho biết vụ việc xảy ra ở thị xã Tuy Phân Hà, tỉnh Hắc Long Giang.
Người thanh niên yêu cầu bạn gái cũ gặp mặt để nói chuyện về mối quan hệ đã chấm dứt nhưng cô gái không đồng ý. Hôm 28/11 vừa rồi, cô gái lại từ chối đề nghị gặp gỡ bạn trai cũ. Quá tức giận, anh này nghĩ ra ý tưởng mua xúc xích giả làm bom để dọa cô gái trẻ.
Khi mua xúc xích về nhà, anh ta gói chúng vào giấy báo và vẽ thêm chi tiết để trông giống bom. Người thanh niên chụp ảnh quả bom giả và gửi qua tin nhắn mạng xã hội cho bạn gái cũ. Anh ta đe dọa nếu bạn gái cũ không gặp, cả gia đình cô sẽ bị nổ tan xác.
Chị gái của người thanh niên đã báo cảnh sát vì không biết rằng đây là bom giả mà em trai chế ra. Người thanh niên bị bắt giữ ngay lập tức vì tội gây rối trật tự trị an và gây nguy hiểm cho người khác.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)