Tàu chiến Nga lại phóng tên lửa hành trình diệt IS ở Syria

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 23/6,  hai tàu chiến và một tàu ngầm của Hải quân Nga đã phóng 6 tên lửa hành trình Kalibr diệt các mục tiêu của phiến quân IS ở Syria.

Video: Tàu chiến Nga phóng tên lửa hành trình diệt IS ở Syria (Nguồn: RT)
Ngày 23/6, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hai tàu chiến và một tàu ngầm của Hải quân Nga đã phóng 6 tên lửa hành trình Kalibr vào các mục tiêu của Daesh (phiến quân IS) ở Syria.
Tau chien Nga lai phong ten lua hanh trinh diet IS o Syria
Tàu chiến Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr diệt phiến quân IS ở Syria. Ảnh: Sputnik 
Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Tàu Đô đốc Essen, tàu Đô đốc Grigorovich và tàu ngầm Krasnodar đã phóng 6 tên lửa hành trình Kalibr từ khu vực phía đông của Địa Trung Hải vào các mục tiêu của nhóm khủng bố Daesh ở Syria".
Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã phá hủy các vị trí còn lại của Daesh tại Syria, sau khi tàu chiến Nga phóng 6 tên lửa hành trình Kalibr.
Quân đội Nga đã thông báo với Thổ Nhĩ Kỳ và Israel trước khi phóng tên lửa hành trình Kalibr tấn công các mục tiêu của Daesh tại Syria. Bộ Quốc phòng Nga nói thêm: “Các Bộ chỉ huy của Thổ Nhĩ Kỳ và Israel đã được thông báo một cách kịp thời về việc phóng tên lửa hành trình thông qua các kênh tương tác".
Cuộc tấn công bằng 6 tên lửa hành trình Kalibr từ tàu chiến Nga ở Đông Địa Trung Hải đã phá hủy các sở chỉ huy, các kho vũ khí lớn của phiến quân IS ở tỉnh Hama: "Kết quả của tấn công tên lửa bất ngờ này là nhiều sở chỉ huy của Daesh cũng như các kho chứa đạn dược lớn đã bị phá hủy ở ngoại ô thị trấn Akerbat thuộc tỉnh Hama, nơi một kho vũ khí lớn phát nổ sau khi bị tên lửa hành trình Kalibr đánh trúng”.
Minh Châu (Theo Sputik News)

>> xem thêm

Bình luận(0)