Sự thật gây sốc chàng trai biến mất bí ẩn suốt 20 năm

Google News

Hàng xóm cứ ngỡ cậu thiếu niên nhà bên biến mất một cách bí ẩn 20 năm trước nhưng thực ra cậu chỉ ở trong nhà cùng với mẹ.

Vụ biến mất bí ẩn hy hữu vừa lộ sáng sau 20 năm, tờ Saostar thông tin:
Thomas Durcan cùng mẹ của anh - bà Mary chuyển đến Ireland hoặc Liverpool, Anh vào cuối những năm 1990. Khi đó, Thomas 17 tuổi.
Kể từ đó, không một ai nhìn thấy Thomas nữa. Hàng xóm kháo nhau rằng, có lẽ cậu đã rời nhà để đến một vùng đất xa xôi nào đó nhưng tất cả đều nhầm. Cuối tuần trước, lúc mẹ Mary của anh hưởng dương 75 tuổi, họ phát hiện ra Thomas vẫn ở đó, trong suốt 20 năm tại một căn hộ ở Aylesbury.
 Thomas đã biến mất khỏi Aylesbury vào cuối những năm 1990.
Christine Milton, 74 tuổi, hàng xóm nhà Thomas nói, cô rất ngạc nhiên khi nghe tiếng gõ cửa và Thomas, lúc này 37 tuổi, xuất hiện. “Vào ngày 16/3, một cậu con trai gõ cửa nhà tôi và khi nhận ra cậu ấy là Thomas, tôi vô cùng ngạc nhiên và không thể tin nổi. Cậu không có người thân ở thành phố này, chỉ duy nhất người mẹ Mary nhưng bà ấy đã qua đời. Mary là một người phụ nữ vô cùng kín tiếng. Mặc dù thường xuyên gặp nhau nhưng cô chưa từng nói một lời về sự tồn tại của Thomas trong vòng 20 năm qua”.
 Thực ra trong suốt 20 năm, cậu vẫn luôn ở trong nhà mình. Ảnh minh họa
“Trong nhiều năm qua, chúng tôi thường thắc mắc Thomas đã đi đâu. Hóa ra là cậu ấy vẫn ở đó, trong 4 bức tường suốt 20 năm. Trong vòng 5 năm qua, tôi đã trông thấy Thomas 1 lần. Mọi người đồn rằng bà Mary giữ cậu ấy như một tù nhân trong vòng 20 năm nhưng tôi không tin điều đó”, Gary, 44 tuổi, con trai của bà Christine, cho hay.
Gary từng chơi với Thomas từ năm 10-16 tuổi và anh ta hoàn toàn bình thường. “Chỉ có hai người sống sau 4 bức tường trong 20 năm. Mọi người nói, bà ấy đã giữ con trai làm tù nhân nhưng tôi không tin điều đó. Tôi nghĩ Thomas gặp một số vấn đề tâm lý và cần được giúp đỡ về sức khỏe và nơi ở”, Gary cho biết thêm.
Theo An/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)