Sốc nặng khi biết thầy giáo gia sư hại đời con gái

Google News

Bố mẹ đã vô cùng choáng váng sau khi cầm kết quả xét nghiệm và bàng hoàng phát hiện ra hung thủ đã xâm hại con gái của mình.

Hiện nay, hàng loạt những vụ xâm hại trẻ em đã phát hiện trên khắp thế giới. Mặc dù những tên hung thủ rất nhanh chóng bị bắt giữ và chịu hậu quả trước pháp luật nhưng nó cũng để lại sự sợ hãi, hoang mang cho dư luận, đặc biệt là những cặp vợ chồng có con nhỏ.
Mới đây, trên trang thông tin của Trung Quốc đã chia sẻ vụ xâm hại tình dục bé gái kéo dài hơn 1 năm mà bố mẹ không hề hay biết. Điều khiến họ bàng hoàng hơn đó chính là sau khi phát hiện ra tên hung thủ thực sự.
Vì không có thời gian kèm cặp con gái học hành nên cặp vợ chồng đã chấp nhận chi số tiền hơn 200 triệu đồng/ năm để thuê gia sư riêng cho con. Họ đã vô cùng tin tưởng và hài lòng vì đã thuê được một thầy giáo giỏi của một trường Đại học danh tiếng.
Soc nang khi biet thay giao gia su hai doi con gai
 Ai cũng sốc khi thủ phạm phía sau chính là thầy giáo của bé gái.
Trong suốt quá trình được gia sư kèm học, bé gái đã trở nên ít nói cười và đôi mắt luôn lo lắng. Bố mẹ đã thường xuyên hỏi chuyện để tìm ra nguyên nhân nhưng con gái không nói.
Soc nang khi biet thay giao gia su hai doi con gai-Hinh-2
Cận cảnh gương mặt tên thủ phạm dã man. 
Sau khi người mẹ kiểm tra phòng và phát hiện vệt máu nhỏ tại bàn học của bé gái thì mọi chuyện mới tìm ra sự thật. Bé gái đã khai nhận bị thầy giáo sờ soạng và làm hành động mất nhân tính từ nhiều ngày qua. Thầy đã dọa dẫm không cho bé nói với gia đình. Sau khi đưa bé gái đi xét nghiệm thì bố mẹ không dám tin vào mắt mình khi nhìn thấy kết quả đều trùng khớp với tên hung thủ mất nhân tính.
Khi sự việc bị phát hiện, tên hung thủ đã bị bắt giữ và phải đình chỉ giảng dạy tại trường. Bé gái đáng thương vẫn chưa qua được nỗi sợ hãi, ám ảnh sau nhiều ngày bị hành hạ dã man.
Theo Tâm An/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)