Sinh nhật đặc biệt của bé gái sau cái chết của mẹ

Google News

Mẹ của bé gái đã mong muốn được dự bữa tiệc sinh nhật cuối cùng của con nhưng không thể...

Một câu lạc bộ của các bà mẹ đã chung tay tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho một bé gái bất hạnh khi mẹ của bé qua đời ngay trước ngày đặc biệt của mình.

Jessica Pavy – 27 tuổi, đã qua đời một tháng trước sinh nhật của cô con gái nhỏ Charlotte, sau trận chiến với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Jesscica hi vọng được dự bữa tiệc sinh nhật cuối cùng với cô con gái nhỏ nhưng sức khỏe của cô đã có chiều hướng xấu đi. Bà mẹ trẻ Jasmine Issa biết được mong muốn này của cô và đã chuẩn bị một kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật của bé Charlotte.

Jasmine ngay lập tức kêu gọi tổ chức từ thiện “Project Generosity” với mục đích giúp đỡ những gia đình đang gặp khó khăn. Cô đã quyết định tổ chức cho Charlotte một bữa tiệc sinh nhật và đề nghị nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.

Jasmine chia sẻ: “Ước nguyện của mẹ Charlotte là được nhìn thấy con gái tròn 3 tuổi thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi chỉ muốn làm điều gì đó để đem đến nụ cười cho gia đình Charlotte”.

sinh nhat dac biet cua be gai sau cai chet cua me hinh anh 2

Bức ảnh mẹ của Charlotte được đặt xung quanh bữa tiệc như sự kết nối yêu thương

Những bức ảnh được đăng trên trang Facebook của chương trình từ thiện Project Generosity cho thấy, Charlotte khá vui và và hạnh phúc trong chiếc váy đặc biệt của bé.

Các bé và bạn bè của Charlotte được vẽ mặt và có rất nhiều bánh kẹo, đồ trang trí rực rỡ cho bữa tiệc sinh nhật. Những đứa trẻ đùa chơi với bóng hồng và trắng…, hình ảnh của Jessica - mẹ bé Charlotte cũng được đặt xung quanh bữa tiệc.

Bà ngoại của Charlotte đang chăm sóc bé và bà rất xúc động trước tình cảm mọi người dành cho bé.

Project Generosity có nghĩa là Dự án bao dung, nhân ái. Dự án giúp đỡ các gia đình bằng những hộp quà nụ cười – trong đó có chứa các voucher, quà tặng với hi vọng đem đến niềm hạnh phúc cho mọi người.

Theo Dân Việt

Bình luận(0)