Rùng rợn cuộc sống băng đảng của các cô gái trẻ

Google News

Anna Lee, người từng điều hành băng đảng đường phố cùng bạn trai, cho hay: “Tôi không quan tâm về các loại vũ khí. Tôi sử dụng chúng để hạ gục đối thủ”.

Bị cám dỗ bởi ma lực của đồng tiền, nhiều cô gái không ngại ngần dấn thân vào thế giới đầy bạo lực, tội lỗi. Theo lời kể của nhiều thiếu nữ máu mặt trong giới giang hồ, họ thường xuyên bị lạm dụng tình dục, đánh đập và phải lén đưa cocaine, cần sa vào trong nhà tù để kiếm tiền sống qua ngày.
Đeo mặt nạ để che giấu thân phận
Những cô gái thường đeo mặt nạ để che giấu thân phận của mình. Katie kể rằng cô từng bị một băng đảng đối thủ bắt cóc làm con tin trong vòng 12 giờ.
Công việc vận chuyển ma túy có thể giúp cô bỏ túi khoảng hơn 6.000 USD/tháng. “Nó giúp tôi có thu nhập ổn định. Trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền khiến tôi thấy tự tin về bản thân”, Katie chia sẻ.
Rung ron cuoc song bang dang cua cac co gai tre
Michaela (trái) bị chính những "chị em" tốt đánh đập dã man. Ảnh: Channel 5. 
Khi bị bắt cóc, Katie từng rất lo lắng, hoang mang không biết điều gì sẽ xảy đến với mình. Thậm chí, cô từng nghĩ rằng sẽ không còn cơ hội để trở về với gia đình. “Nó thật kinh khủng”, Katie nhớ lại.
Theo chia sẻ của Katie, cô có vai trò “chị cả” trong việc điều hành băng đảng, quản lý việc sử dụng vũ khí cũng như các hoạt động tội phạm.
“Đôi lúc tôi cảm thấy không thoải mái và nản lòng song vẫn buộc phải làm vì sự sống còn của băng đảng”, Katie tiết lộ rằng việc tuồn một con dao vào nhà tù đem lại cho cô 257 USD và 514 USD nếu tuồn một khẩu súng.
Luôn mang mã tấu bên mình
Năm 15 tuổi, Cherelle yêu say đắm một thành viên băng đảng, điều này thúc đẩy cô thâm nhập vào thế giới ngầm bạo lực. Bất chấp việc bị bạn trai bán vào đường dây mại dâm, Cherelle vẫn bám trụ trong thế giới xã hội đen đầy rẫy nguy hiểm.
“Bạn sẽ cảm thấy thực sự bế tắc và tuyệt vọng vì luôn luôn bị kiểm soát”, thiếu nữ tuổi 15 chia sẻ.
Sau khi một đường dây mại dâm bị triệt phá, bạn trai của Cherelle phải vào tù. Cô gái tuổi đang lớn thú nhận từng phải vận chuyển ma túy vào trong nhà giam.
“Cuộc sống của tôi phụ thuộc rất nhiều vào ma túy, bởi tôi rất cần tiền. Mỗi tuần, tôi thực hiện khoảng 4 hoặc 5 chuyến là đủ sống”, Cherelle thú nhận.
Các cô gái tham gia vào đường dây vận chuyển ma túy vào nhà tù cho rằng họ ít nguy cơ nằm trong tầm ngắm của cảnh sát hay cai ngục. Thậm chí, họ còn giấu mã tấu, dao và bất kỳ vũ khí trong người, để tự vệ khi có điều gì sơ suất xảy ra với bản thân.
Anna Lee, người từng điều hành băng đảng đường phố cùng bạn trai, cho hay: “Tôi không quan tâm về các loại vũ khí hay chúng nặng như thế nào. Tôi sử dụng chúng để hạ gục đối thủ”.
Michaela kể rằng từng phải rời khỏi băng đảng, sau khi bị chính đồng đội đánh gãy chân và tẩy chay. “Năm 18 tuổi, tôi không nghĩ mình bị đánh đập kinh khủng thế. Điều đó giúp tôi nhận ra rằng họ không phải là người chị em, anh em tốt. Tôi cần thay đổi”, cô nói.
Theo Telegraph, riêng tại London, hơn 250 băng đảng tội phạm đường phố đang hoạt động. Hàng nghìn cô gái có liên quan đến những băng nhóm này, song giới chức địa phương hiện không nắm đủ dữ liệu về các cô gái 'gangster' ở Anh. Họ tập trung truy quét các thành viên băng đảng là nam giới.
Số liệu thống kê chính thức cho thấy phụ nữ ít có khả năng tham gia vào tội phạm hơn nam giới nhưng khoảng cách đó đang dần thu hẹp. Các số liệu mới nhất của Bộ Nội vụ từ năm 2013 cho thấy có hơn 160.000 cô gái bị bắt giữ. Trong một thập kỷ qua, tỷ lệ này ngày càng gia tăng chóng mặt.
Theo Trà My/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)