Quý bà lái ô tô “bay” lên đầu cột điện, lơ lửng trên không

Google News

Nhìn người phụ nữ ngồi trong chiếc ô tô lơ lửng trên đường dây điện, người ngoài không khỏi thót tim.

Tin tức từ Foxnews cho hay, một phụ nữ 56 tuổi ở bang Tennessee, Mỹ, vừa khiến người dân nơi đây được phen hoảng hồn khi bà phóng xe quá tốc độ rồi vì mất kiểm soát nên bà lao thẳng ô tô lên cột điện và mắc kẹt trên đó. Chiếc xe ô tô lơ lửng trên dây điện cách mặt đất đến hơn hai mét.
Nhìn nữ tài xế ô tô này ngồi trong chiếc ô tô lơ lửng trên đường dây điện, người ngoài không khỏi thót tim nhưng vì đường điện cao thế rất nguy hiểm nên không ai có thể cứu giúp bà.
Nhìn nữ tài xế ô tô này ngồi trong chiếc ô tô lơ lửng trên đường dây điện, người ngoài không khỏi thót tim nhưng vì đường điện cao thế rất nguy hiểm nên không ai có thể cứu giúp bà. 
Và phải đến hai giờ sau khi xe cứu hỏa đầu tiên đến, nữ tài xế mới được giải cứu về với mặt đất bằng chiếc cần cẩu di động.
Cục trưởng Cục Cứu Hỏa Medina, Jeff Rollins, cho biết: "Chúng tôi phải gọi người của công ty điện đến vì cột điện đang treo chiếc xe lên nối liền với mạng điện cao thế."
Người phụ nữ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện ngay khi thoát khỏi chiếc xe. Nhưng theo cảnh sát, không có dấu hiệu nào chứng tỏ rằng người phụ nữ này uống rượu, hút hít hay bị ảnh hưởng bởi bệnh lý nào khác.
"Tôi làm nghề này đã 38 năm rồi và chưa gặp trường hợp nào như thế này cả," ông Rollins cho biết.
Tuy nhiên, đây chưa phải lần đầu tiên có người lái xe "bay" lên đầu cột điện hay cây. Zbigniew Filo, 24 tuổi, sống ở Lubczyna, Ba Lan, lái xe ẩu đến nỗi chiếc ô tô "bay" mang cả người lẫn xe lên ngọn cây liễu và mắc kẹt trên đó.
Người dân địa phương ngạc nhiên không hiểu Zbigniew Filo lái xe thế nào mà xe "bay" lên cành cây như vậy được.
Hôm đó, trong đêm tối, cảnh sát và người dân phải đưa cần cẩu loại nhỏ đến giải cứu cho cả người lẫn xe bị mắc trên cây.
Viên cảnh sát Marta Pierko nói: “Chúng tôi nhận được điện thoại từ một người đàn ông gọi đến báo tin ô tô bị mắc trên cây. Hàng xóm láng giềng đã cứu giúp cho người và xe. Cần phải phạt nặng anh ta về thói lái xe ẩu.”.
Sau sự việc, Zbigniew Filo tỏ ra rất xấu hổ và hứa sẽ thay đổi cách lái xe.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)