Quân đội Syria hủy diệt đoàn xe quân sự IS ở Homs

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria hủy diệt đoàn xe quân sự của phiến quân IS ở Đông Homs khi những chiếc xe này đang trên đường tiến về sa mạc Badiyeh ở Deir Ezzor.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 16/8, quân đội Syria hủy diệt đoàn xe quân sự của phiến quân IS khi những chiếc xe này đang di chuyển từ thị trấn Humeimeh ở Đông Homs tới sa mạc Badiyeh ở Deir Ezzor.
“Các đơn vị pháo binh và không quân Syria đã tấn công và phá hủy đoàn xe của nhóm IS, bao gồm ít nhất 6 chiếc xe quân sự. Nhiều chiến binh khủng bố cũng bỏ mạng trong vụ oanh kích đó”, nguồn tin cho hay. 
Quan doi Syria huy diet doan xe quan su IS o Homs
Các binh sĩ quân đội Syria. Ảnh: Iran Project.
Trong khi đó, lực lượng chính phủ Damascus nã pháo dồn dập vào căn cứ của nhóm IS ở phía đông Jubb al-Jarrah, qua đó tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố và phá hủy 2 xe quân sự của chúng.
Trong diễn biến liên quan trước đó, ngày 15/8, binh sĩ Syria đã giành lại quyền kiểm soát nhiều ngôi làng và thị trấn bao gồm al-Koum, Vaha al-Koum, Jourah al-Jamal, Najiran, Ein Sabkha và Um Qabibeh sau các cuộc giao tranh ác liệt kéo dài nhiều giờ với nhóm phiến quân.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến dịch giải phóng thị trấn al-Sukhnah của quân đội Syria (Nguồn: AMN)
“Quân đội Syria cũng tiến đánh lực lượng IS tại trạm T2 ở Đông Homs và tái chiếm ngọn đồi chiến lược Abu Fares ở phía tây bắc thị trấn Humeimeh. Nhiều phần tử khủng bố đã bị tiêu diệt trong các cuộc giao tranh”, nguồn tin nói thêm.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)