Quân đội Syria diệt chỉ huy cấp cao của khủng bố ở Hama

Google News

(Kiến Thức) - Hai chỉ huy khét tiếng của nhóm phiến quân Harakat Ahrar Al-Sham đã bỏ mạng trong cuộc giao tranh với quân đội Syria ở miền Bắc tỉnh Hama.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 29/3, quân đội Syria đã tiêu diệt 10 tay súng khủng bố, trong đó có hai chỉ huy chiến trường khét tiếng của nhóm phiến quân Harakat Ahrar Al-Sham, trong cuộc phục kích ở miền Bắc Hama.
“10 chiến binh thuộc các nhóm phiến quân Harakat Ahrar Al-Sham, Jeish Al-Izzah và Faylaq Al-Sham đã bỏ mạng sau khi rơi vào trận địa mai phục của lực lượng chính phủ Damascus ở khu vực al-Qaramita”, nguồn tin quân sự cho hay.
Quan doi Syria diet chi huy cap cao cua khung bo o Hama
Quân đội Syria đã tiêu diệt nhiều chỉ huy khủng bố ở Hama. Ảnh: Fars News Agency. 
Sau cuộc giao tranh ác liệt, binh sĩ chính phủ Syria đã giành lại quyền kiểm soát toàn bộ các cứ điểm mà họ đã đánh mất ở Al-Sakhir và Al-Qaramita, buộc các nhóm phiến quân phải rút lui để tránh thương vong nhiều hơn.
Trước đó, ngày 28/3, quân chính phủ Syria cũng đã tiêu diệt một chỉ huy cấp cao của nhóm Quân đội Tự do Idlib trong cuộc giao tranh ở khu vực phía Tây Bắc tỉnh Hama.
“Lực lượng chính phủ Damascus đã giải phóng khu định cư Maarzaf và quét sạch các phần tử khủng bố ra khỏi ngôi làng Soubin ở Tây Bắc Hama”, nguồn tin cho hay.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)