Phim ám sát Kim Jong-un thu 1 triệu USD ngày công chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim ám sát Kim Jong-un có tên 'The Interview" đã thu về được 1 triệu USD phòng vé trong ngày đầu công chiếu.

“Khán giả có phản hồi khá tốt về bộ phim này. Với lượng phát hành hạn chế (chỉ chiếu ở một số rạp nhất định) nhưng doanh thu từ phòng vé từ bộ phim này cán mốc hơn 1 triệu USD. Đặc biệt, một số rạp còn cháy vé nữa”, Giám đốc phụ trách phân phối phim toàn cầu của hãng Sony Pictures, ông Rory Bruer, nói trong một tuyên bố.
Phim am sat Kim Jong un thu 1 trieu USD ngay cong chieu hinh anh
Người dân đứng xếp hàng mua vé xem phim The Interview ở ngày đầu công chiếu, hôm 25/12. 
Ông nhất trí với ý kiến rằng, hãng đang ở “tình cảnh hết sức khó khăn” quanh việc phát hành The Interview. Ông nói rằng: “Toàn thể hãng phim rất biết ơn tới người dân cả nước đã tới xem nó trong ngày đầu công chiếu”.
Theo đó, nhiều người trong ngành nhận định, bộ phim ám sát Kim Jong-un này có thể còn thu được nhiều lợi nhuận khác từ nguồn cung cấp trên trực tuyến. Như hiện nay, bạn phải bỏ ra 5,99 USD để thuê phim. Trong tương lai, hãng Sony còn tính chuyện phát hành tác phẩm điện ảnh này trên Nerflix.
Doanh thu từ nguồn phát hành phim trực tuyến vào ngày 24/12 vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, nếu 1 triệu người đã thuê bộ phim ám sát Kim Jong-un trên kênh Youtube thì việc hãng Sony sẽ đút túi chừng 6 triệu USD là hoàn toàn có thể. Ngoài ra, bộ phim ám sát Kim Jong-un còn có mặt trên kệ hàng của Xbox, Google Play và trên trang của Sony nữa. Với việc phát hành trực tuyến lần này, các chuyên gia dự đoán, đó sẽ còn là phương thức phát hành mới mẻ đối với các nhà sản xuất phim trong tương lai.
Thanh Nga (theo CNN)

Bình luận(0)