Phạt tù người mẹ bỏ 2 con nhỏ ở nhà sang Pháp lấy chồng

Google News

Nhưng ít nhất thì mẹ bỏ rơi 2 người con trai vẫn còn nấu một nồi súp to cho con ăn dần trước khi đi.

Một người phụ nữ sống ở thành phố Bradford vừa bị bắt và buộc tội bỏ rơi 2 người con trai của mình, 11 tuổi và 5 tuổi, để đi đến Paris kết hôn với một người đàn ông mà cô gặp trên mạng.
Người phụ nữ này cũng đã thừa nhận với cảnh sát về hành động mà sau đó cô đã nhận ra là sai lầm của mình. Tên của cô không được tiết lộ để bảo vệ danh tính 2 đứa trẻ.
Phat tu nguoi me bo 2 con nho o nha sang Phap lay chong
Ảnh minh họa. 
Cô cũng nói rằng cô chỉ lên kế hoạch đi 2 ngày thôi, để sắp xếp hôn lễ với vị hôn phu mà cô gặp trên mạng. Cô định nhờ bạn bè đến trông con hộ, nhưng không ai có thể giúp cô, và cả 2 đứa trẻ đều nói rằng chúng có thể tự chăm sóc nhau, vì thế cô đã quyết định để 2 con ở nhà một mình. Trước khi đi cô đã nấu một nồi súp cho các con ăn dần và để lại ít tiền.
Tuy nhiên đứa lớn hôm sau đến trường đã kể cho cô giáo rằng mẹ mình hiện giờ đang ở Paris và ở nhà chỉ còn 2 anh em, cô giáo đã rất lo lắng và báo cảnh sát.
Ngay sau đó, cảnh sát đã đến nhà và đưa 2 đứa trẻ đến trại trẻ mồ côi rồi đi tìm người mẹ. Khi người mẹ được bạn bè báo tin rằng cảnh sát đang tìm mình, cô liền vội vàng quay trở về và ngay lập tức bị bắt.
Ban đầu cô bị kết án 6 tháng tù giam và được hưởng án treo 12 tháng, nhưng tòa án nhận thấy bình thường cô rất yêu thương con mình và chăm sóc con rất cẩn thận, nên hình phạt giảm xuống thành lao động công ích.
Nhưng tin vui là có vẻ nhưng chuyện tình của người mẹ đã có cái kết tốt đẹp, vì hiện giờ cô đã xin được visa cho 2 con và sẵn sàng đưa chúng sang Paris sinh sống với người chồng mới.
Theo Qn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)