Phát hoảng trò oẳn tù tì phiên bản bạo lực của trẻ Thái Lan

Google News

Không ít người xem phải nhấp nhổm không yên khi theo dõi màn oẳn tù tì phiên bản "bạo lực" chưa từng thấy giữa 4 cậu bé người Thái Lan.

Thay vì búng tai hay gõ trán như những đứa trẻ khác, 4 cậu bé này lại quyết định chơi 'lớn' khi người thua sẽ phải nhận một cú tát giáng trời từ đối thủ. Nơi diễn ra trận màn oẳn tù tì phiên bản 'bạo lực' này là sân nhà của một trong 4 cậu bé ở Chiềng Mai, Thái Lan.
Trong suốt đoạn clip dài hơn 1 phút được Daily Maiil đăng tải mới đây, có thể thấy, nhóm này tham gia cuộc đấu với tinh thần sát phạt cao và không hề có ý định nương tay với đối thủ.
Khi cuộc chơi đi đến cao trào và cả 4 đều đã thấm mệt, do cay cú vì bị thua khá nhiều, một cậu bé đột nhiên nổi khùng và lao vào người vừa bạt tai mình trước đó.
Phat hoang tro oan tu ti phien ban bao luc cua tre Thai Lan
Một cuộc xô xát đã xảy ra khi cuộc chơi tới cao trào. 
Theo dõi đoạn video sau khi nó được đăng tải và lan truyền chóng mặt trên các trang mạng, không ít người tỏ ra lo ngại khi trò chơi truyền thống lại bị biến tướng và trở nên bạo lực như vậy.
Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng cuộc quyết đấu này chính là một chuẩn bị cần thiết cho những đứa trẻ này trước khi chúng lao vào guồng quay khốc liệt của cuộc sống.
“Chúng đang học một bài học quý giá về thực tế. Bạn phải tập trung và làm mọi việc thật nghiêm túc nếu muốn giành chiến thắng”, một người bình luận.
Mời quý độc giả xem Video: Phát hoảng trước trò oẳn tù tì phiên bản bạo lực của trẻ em Thái Lan

Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)