Phát hiện bạn trai cũ có tình mới, cô gái gây tội ác man rợ

Google News

Sau khi đâm bạn trai 36 nhát, cô gái trẻ vẫn bình tĩnh về nhà giặt quần áo dính máu, đi băng bó vết thương nhưng không che giấu được cơ quan điều tra.

Tội ác kinh hoàng
Tháng 6/2017, Hasna Begum, sống ở London, Anh, đã dùng dao đâm bạn trai cũ 36 nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sự việc gây rúng động dư luận Thủ đô xứ sở sương mù. Nạn nhân trong tấn thảm kịch là Pietro Sanna.
Trước khi gây tội ác man rợ, Hasna và Pietro từng yêu nhau. Cuộc tình đột ngột "đứt gánh" khiến đường ai nấy đi. Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng Hasna vẫn quan tâm và theo dõi bạn trai cũ trên mạng xã hội. Bởi cô ta không hề muốn chàng trai này liên lạc hay hẹn hò với bất cứ cô gái nào khác. Sau một quá trình theo dõi, Hasna nghi ngờ một cô gái đang hẹn hò với Pietro. Trong cơn ghen, Hasna đã lập một tài khoản Instagram giả mạo và gửi tin nhắn đe dọa cô gái này với những lời lẽ không chấp nhận được.
Hôm xảy ra sự việc, Hasna đã đến nhà của Pietro với bộ tóc giả màu vàng trên đầu. Cô vào trong căn nhà và dùng dao đâm nhiều nhát lên người của bạn trai cũ.
Hasna Begum (trái) gây ra tội ác kinh hoàng khiến bạn trai cũ (phải) tử vong tại nơi ở. 
Thậm chí, Hasana còn cầm điện thoại của nạn nhân, bỏ trốn khỏi hiện trường và dùng liên tục 3 ngày sau khi gây án. Khi có điện thoại trong tay, nghi phạm còn gọi nặc danh, giả giọng anh trai của nạn nhân để yêu cầu đến nhà ngay. Nhờ cuộc gọi này, người anh trai của Pietro đã phát hiện thi thể của em. Ả dùng chính chiếc điện thoại này, thay đổi tên tài khoản trên mạng xã hội của mình và xóa tất cả ảnh để tránh bị phát hiện ra danh tính.
Qua điều tra, cảnh sát xác định nghi phạm trong vụ giết người là Hasana. Tuy nhiên, cô gái này bác bỏ và cho rằng hành động của cô là tự vệ. Bởi, người bạn trai cũ đã có những hành động bạo lực, dùng dao đe dọa khi hai người nói chuyện.
Theo Hasna khai tại tòa, ngày xảy ra án mạng cũng là ngày mà cô muốn nói chuyện với Pietro để nối lại tình cảm. Việc cô đeo tóc giả là muốn nhìn bản thân đẹp hơn, hoàn toàn không phải để che giấu thân phận của mình.
Phía cảnh sát cho hay, sau khi gây ra sự việc Hasna vẫn bình tĩnh ra khỏi phòng, đi về nhà giặt sạch quần áo để xóa vết máu. Sau đó, ả đi taxi đến phòng khám để băng bó ngón tay bị thương trong khi đánh Pietro.
Trước những bằng chứng xác thực của cơ quan điều tra, Hasana đã phải cúi đầu nhận tội giết bạn trai cũ. Sau phiên tòa xét xử, ả phải lĩnh mức án tù chung thân.
Nỗi đau cho người ở lại
Mối tình của Pietro và Hasna đã trải qua không ít lần sóng gió. Hai người quen nhau khi làm việc tại 2 cửa hàng gần nhau ở London. Theo Hasna, hai người chia tay vì cô nghi ngờ Pietro không chung thủy. Cô ta từng nhận được những tin nhắn do Pietro nhắn nhầm cho một cô gái khác. Ngoài ra, Hasna từng thấy vỏ bao cao su đã qua sử dụng trong phòng trọ của Pietro.
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi này cũng không có sự thoải mái khi hẹn hò. Hasna sinh ra trong một gia đình Hồi giáo truyền thống, gốc Bangladesh. Vì vậy, cha mẹ cộ không muốn cô gặp gỡ bạn trai hoặc uống rượu. Tất cả các cuộc hẹn hò giữa Pietro và Hasna đều diễn ra trong bí mật.
Khi đến nhà Pietro vào hôm xảy ra án mạng, Hasna phải lén lút chui qua cửa sổ nhà bếp. Camera an ninh gần nhà đã ghi lại cảnh cô đội tóc giả, mang găng tay đen lên taxi đến nhà bạn trai cũ.
Sau sự việc đau lòng xảy ra, mẹ của Pietro và gia đình không giấu được những giọt nước mắt. Mẹ của nạn nhân nghẹn ngào nói: "Có thể dùng từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau đớn của con trai tôi chứ, làm thế nào có thể diễn tả được nỗi lòng, khi tôi biết con trai không còn sống. Mọi thứ đột ngột đến mức tôi không kịp hiểu điều gì đã xảy ra".
Kẻ gây ra sự việc đã bị trừng trị thích đáng theo quy định của pháp luật Anh. Tuy nhiên, vết thương lòng của gia đình và đặc biệt người mẹ Pietro chắc chắn sẽ còn lâu mới xóa mờ được.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)