Phẫn nộ vụ cưỡng hiếp, sát hại dã man bé gái 5 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ Ấn Độ đã sốc nặng sau khi phát hiện thi thể con gái cô trong tình trạng “không mảnh vải che thân” nằm bên vệ đường.

Theo Daily Mail, vụ bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại một cách dã man xảy ra tại huyện Hisar, Haryana, miền Bắc Ấn Độ, hồi tuần trước.
Mẹ của nạn nhân, Geeta Devi (30 tuổi) đã khóc thét lên khi nhớ lại lúc cô nhìn thấy thi thể của con gái trong tình trạng “không mảnh vải che thân” nằm bên vệ đường và bị một vật nhọn xuyên vào người tới chết.
“Tôi vẫn sốc nặng. Tôi thậm chí không dám nghĩ về lúc chứng kiến con gái tôi trong tình trạng đó. Thật vô cùng tàn nhẫn”, cô Geeta buồn rầu nói.
Cô Geeta sốc nặng sau khi phát hiện thi thể con gái nằm bên vệ đường. Ảnh: Daily Mail.
Được biết, bé gái 5 tuổi “mất tích” vào tối ngày 8/12 sau khi Geeta không thấy con gái cô nằm ngủ cùng chị gái 8 tuổi và cậu em trai 3 tuổi trong ngôi nhà tạm bợ của họ tại khu ổ chuột ở Hisar.
“Chúng tôi ăn tối vào lúc 8 giờ tối hôm đó và đi ngủ vào lúc 9 giờ tối như thường lệ. Cháu nói rằng sẽ thức dậy để chơi trò trốn tìm với tôi. Cháu rất thích chơi với các anh chị em trong nhà. Cháu vốn là đứa trẻ rất đáng yêu”, Geeta nhớ lại những khoảnh khắc cuối cùng bên con.
Mời độc giả xem video về nô lệ trẻ em ở Ấn Độ (Nguồn: CNN)
Giờ đây, Geeta đang sống với cảm giác tội lỗi, ân hận vì đã không thức dậy vào ban đêm.
“Tôi thường thức dậy ít nhất một lần vào ban đêm. Nhưng hôm đó, tôi đã ngủ quên. Ai lại nhẫn tâm có thể làm chuyện đó với một đứa trẻ còn nhỏ như vậy?”, cô Geeta chia sẻ.
Cảnh sát trưởng Manisha Choudhary cho biết: “Cảnh sát đang mở cuộc điều tra vụ án bé gái bị sát hại. Một đội điều tra đặc biệt đang truy tìm tội phạm”.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)