Phẫn nộ vợ chồng người Mỹ hành hạ 7 con nuôi trong nhiều năm

Google News

Cảnh sát bang Texas, Mỹ phát hiện nhóm 7 nạn nhân là trẻ em bị giam giữ, bỏ đói và cơ thể chằng chịt nhiều vết đánh đập trong nhiều năm liền.
 

Paula Sinclair (54 tuổi) cùng chồng là Allen Richardson (78 tuổi) bị cảnh sát bắt vì tội giam giữ, bắt cóc và gây thương tích cho trẻ em.
Bà Sinclair bị tình nghi đã nhận nuôi tất cả những đứa trẻ mồ côi, cơ nhỡ ở trong vùng để được chi trả tiền trợ cấp hàng tháng.
"Những đứa trẻ là món quà mà Chúa ban tặng cho tôi. Mỗi giây trôi qua, ở đâu đó lại có những đứa trẻ bị lạm dụng. Tôi ở đây để giúp đỡ chúng có cuộc sống tốt đẹp hơn", bà từng khẳng định trong một cuộc phỏng vấn báo chí vào năm 2007.
 Bà Sinclair và ông Richardson đang phải đối mặt với cáo buộc hành hạ trẻ nhỏ. Ảnh: Văn phòng cảnh sát hạt Fort Bend.
Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện 7 đứa trẻ bị nhốt tại một căn phòng bẩn thỉu, chật hẹp trong ngôi nhà của cặp nghi phạm này. Nạn nhân từ 14 - 16 tuổi. Chúng bị bỏ đói, đánh đập dã man trong nhiều năm liền.
Lực lượng điều tra còn cho rằng những đứa trẻ không được thăm khám, đi học hay thậm chí ra khỏi nhà trong ít nhất một thập kỷ.
Một trong số những nạn nhân bị mắc hội chứng Down và được phát hiện trong tình trạng mặc chiếc tã bẩn. Căn phòng nồng nặc mùi phân và nước tiểu, quần áo bốc mùi, nấm mốc xuất hiện khắp mọi nơi.
Cảnh sát khẳng định khi Sinclair rời khỏi nhà, bà sẽ nhốt lũ trẻ vào tủ quần áo trong nhiều giờ liền. Chúng bị bà ta đe doạ sẽ bị đánh đập tàn nhẫn nếu bỏ trốn.
"Tôi không thể tưởng tượng nổi điều tồi tệ gì đang xảy ra. Những người này đang tận dụng hoàn cảnh thương tâm của những đứa trẻ để trục lợi cho bản thân. Thật đau lòng", cảnh sát trưởng bang Texas Sheriff Troy E. Nehls nhận định. Quá trình điều tra vẫn đang được tiếp diễn.
Theo Chi Lê/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)