Phẫn nộ ném con xuống xe đến chết rồi cưỡng hiếp mẹ

Google News

Một nhóm yêu râu xanh ở Ấn Độ đã cưỡng hiếp một phụ nữ trẻ và nhẫn tâm ném con gái mới 9 tháng tuổi của nạn nhân xuống xe khiến bé tử vong.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, họ đang điều tra một vụ giết người và cưỡng hiếp tập thể nghiêm trọng xảy ra vào đêm ngày 29.5 tại Gurgaon, bang Haryana, ngoại ô New Delhi. Nạn nhân là một bà mẹ trẻ khoảng 19 hoặc 20 tuổi. Cô bị tấn công khi cùng con gái 9 tháng tuổi lên xe lam để về nhà cha mẹ ruột. Trên xe có hai người đàn ông cùng tài xế.
Phan no nem con xuong xe den chet roi cuong hiep me
Bà mẹ trẻ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe lam. Ảnh minh họa: Freemalaysiatoday 
"Chúng tôi đang thẩm vấn một số người và quá trình điều tra sẽ có tiến triển trong hôm nay, có thể là bắt người", ông Sandeep Khirwar, cảnh sát Gurgaon cho biết.
Bé gái bị ném xuống xe, bị thương vùng đầu và tử vong, Khirwar cho biết thêm.
Vụ cưỡng hiếp tập thể đáng chú ý gần đây nhất tại Ấn Độ cũng xảy ra ở bang Haryana. Cảnh sát Ấn Độ tháng 5 bắt một người đàn ông với cáo buộc bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại bạn gái cũ.
Ấn Độ là quốc gia có số vụ cưỡng hiếp cao, chỉ riêng thủ đô New Delhi trong năm 2015 đã ghi nhận 2.199 vụ việc, trung bình 6 vụ một ngày. Mỗi năm ước tính có gần 40.000 vụ cưỡng hiếp xảy ra ở Ấn Độ, con số thực tế được cho là cao hơn.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)