Phẫn nộ cha cưỡng hiếp con gái suốt 20 năm

Google News

Người cha tồi tệ đã bị kết án 12 năm tù vì hành vi tấn công lạm dụng con gái của mình trong suốt 20 năm.

Layla Bell, hiện 31 tuổi, đến từ Nottingham (Anh), lần đầu bị chính người cha của mình lạm dụng khi chỉ mới lên 7 tuổi. Trước đó, Bell luôn được cha yêu thương, chiều chuộng nhưng không hiểu sao từ một người bạn của con gái, Prescott bỗng nhiên giở thú tính và trở thành người cha đồi bại, một kẻ ấu dâm đáng ghê tởm.
“Ngày hôm đó, ông ấy khen ngợi và nói rằng sẽ có một món quà cho tôi vì tôi đã không tè dầm ra giường. Sau khi mọi người trong nhà đã đi ra ngoài, ông ấy đưa tôi vào phòng rồi đẩy tôi nằm xuống sàn nhà. Ông ấy kéo váy của tôi xuống và những gì tiếp diễn sau đó tôi không thể nhớ rõ được, lúc đó tôi còn quá nhỏ. Nhưng sau ngày hôm đó, sự việc này lại lặp lại. Ông ấy nói với tôi rằng đây là bí mật nhỏ chỉ hai người biết và tôi là cô bé đặc biệt của ông ấy”, Layla Bell kể lại.
Phan no cha cuong hiep con gai suot 20 nam
Từ một người bạn của con gái, Prescott bỗng nhiên giở thú tính và trở thành người cha đồi bại, một kẻ ấu dâm đáng ghê tởm. 
Layla Bell được bố “huấn luyện” cho uống rượu từ khi còn rất nhỏ. Lên 14 tuổi, Bell uống rất nhiều và thường ở trong trạng thái say sỉn. Lúc đó, Prescott luôn đáp ứng mọi yêu cầu của con gái miễn sao có thể “thỏa mãn” được nhu cầu của bản thân.
Năm 2001, bước sang tuổi 16, Bell đã có ý định nói cho gia đình toàn bộ sự thật nhưng sau đó cô lại không dám. Cuối cùng, Bell lấy hết can đảm để nói với dì và mẹ nhưng đáng tiếc họ đã không giúp cô thoát khỏi “địa ngục”. Thậm chí, mẹ của Bell còn không thèm nhìn hoặc nói chuyện với con gái, có lẽ bởi bà ta xấu hổ vì điều đó.
“Ông ấy vẫn tiếp tục ôm tôi khi có mặt mọi người bên cạnh nhưng không ai nghi ngờ gì cả vì họ đều nghĩ rằng chúng tôi là cha con nên hành động đó rất bình thường. Tôi đã từng đến cảnh sát để khai báo. Ông ấy phủ nhận hoàn toàn và đe dọa tôi. Không còn cách nào khác, tôi đành phải rút đơn khởi tố và không bao giờ đề cập đến vấn đề này nữa”, Layla Bell nhớ lại quãng thời gian kinh hoàng đó.
Khi lớn lên, Bell tiếp tục bị cha cưỡng hiếp và tần suất còn nhiều hơn trước đó. Prescott lẻn vào phòng của con gái khi tất cả mọi người đã ngủ say. Trong lúc “hành sự”, ông ta không biết xấu hổ còn nói rằng “Tôi đang quan hệ với con gái của mình”.
Lần cuối, Bell bị tấn công tình dục là vào ngày Giáng sinh năm 2012, khi ấy Bell 27 tuổi. Hôm đó, cô đã rủ bạn đến nhà chơi và phát hiện người cha đang trong tình trạng say rượu. Họ đã phải dìu Prescott vào phòng ngủ. Sau đó, ông ta gọi Bell quay lại phòng ngủ và bắt đầu giở trò đội bại.
“Lúc bấy giờ bạn tôi đang ở phòng bên cạnh. Tôi đã phải cố gắng lắm mới thoát được sự kìm kẹp của ông ấy và chạy ra ngoài cùng với bạn. Giây phút bước vào xe của bạn, tôi đã bật khóc. Tôi đã kể mọi chuyện cho bạn nghe, cô ấy khuyên tôi nên quay lại vào trong nhà và ghi âm lại tất cả rồi tố cáo ông ta”, Bell đau đớn kể lại.
Lần cuối, Bell bị xâm hại là vào ngày Giáng sinh năm 2012, khi ấy Bell 27 tuổi.
Ngay sau đó, Bell quay lại phòng ngủ của Prescott và tiến hành ghi âm mọi lời nói của ông ta. Bell đã cố gặng hỏi để chính tự miệng Prescott nói ra tất cả. Chính ông ta thừa nhận rằng bản thân mình không thể quan hệ được với bất cứ người nào khác ngoài cô con gái của mình.
Trong bản thu âm Bell ghi lại, Prescott cũng cảm thấy tội lỗi khi cưỡng hiếp con gái và ông ta ước gì Bell không phải là con gái của mình. Ông ta không còn lựa chọn nào khác bởi ông ta không thể làm điều đó với bất kỳ ai khác kể cả vợ của mình.
Khi có được thứ mình muốn, Bell đã nhanh chóng rời khỏi nhà, nhưng cô không giao nộp máy ghi âm cho cảnh sát ngay sau đó. “Tôi đã giữ lại nó. Tôi đã uống rất nhiều. Tôi không thể tự mình giao nộp nó cho cảnh sát. Sau một thời gian đấu tranh, đến tháng 3/2013, tôi mới dám bước chân vào đồn công an và giao đoạn ghi âm cho họ”, Bell kể lại.
Vào ngày 18/5 năm ngoái, cuối cùng người cha đồi bại đã bị bắt và chịu kết án 12 năm tù giam.
Theo Nhật Linh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)