Ở tuổi 65, Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn tráng kiện nhờ đâu?

Google News

Tổng thống Nga Vladimir Putin thường xuyên tập gym, bơi lội... để khỏe mạnh, vạm vỡ.

Ở tuổi 65, Tổng thống Nga - Vladimir Putin trông vẫn phong độ, cường tráng. Ông luôn cố gắng giữ gìn chuẩn mực cân nặng để thân thể nhẹ nhàng, linh hoạt. Tổng thống dành khoảng thời gian nhất định cho tập gym.
Ngôi sao thể hình mà Tổng thống Vladimir Putin yêu thích nhất là The Rock. Ông thích một cơ thể nổi đầy cơ bắp nên rất chăm chỉ đến phòng tập thể dục. Phương châm của ông là: Bình tĩnh và luyện tập chăm chỉ.
Vladimir Putin thường dành 2 tiếng/ buổi cho bơi lội. 

Lịch trình ăn và tập một ngày của tổng thống như sau:
Tờ Independent cho biết, Tổng thống Vladimir Putin dậy khá muộn vào buổi sáng, ăn sáng khoảng giữa buổi. Bữa sáng của ông thường gồm nhiều trứng tráng, một tô cháo lớn, trứng cút và nước ép trái cây. Tổng thống uống cà phê sau bữa ăn, nghỉ ngơi rồi bắt đầu tập luyện.
Newseek tiết lộ tổng thống dành khoảng 2 tiếng cho bơi lội. Sau đó, ông đến phòng gym để tập tạ. Ông luôn duy trì hình ảnh một người đàn ông thể thao, nam tính trong suốt những năm qua.
Dù công việc bận rộn, tổng thống vẫn dành thời gian cho tập luyện. 
Ngoài tập gym, Tổng thống Nga còn dành thời gian chơi các hoạt động thể thao khác như đánh hockey trên băng, cưỡi ngựa, tham gia lớp học Judo. Ông từng tham gia một số giải đấu hockey và được khen ngợi về lối đánh linh hoạt, mạnh mẽ, hỗ trợ đồng đội tốt.
Điểm lưu ý cuối cùng nếu phải gia tiệc chiêu đãi vào buổi tối là Tổng thống Vladimir Putin kiêng rượu hoàn toàn. Đây là cách giúp ông có được tinh thần minh mẫn và sức khỏe tốt.
Theo Anh Đào

>> xem thêm

Bình luận(0)