Ô tô húc sập nhà, người phụ nữ thoát chết thần kỳ

Google News

Camera giám sát ghi lại cảnh người phụ nữ bị vùi trong đống đổ nát bị ô tô đâm nhưng vẫn bước ra hoàn toàn lành lặn.

Camera giám sát tại Bệnh viện thú y Noah's Ark Companion, bang North Carolina, Mỹ ghi lại khoảng khắc người phụ nữ bị vùi trong đống đổ nát sau khi bị chiếc xe ô tô đâm vào khu vực lễ tân nhưng vẫn may mắn thoát chết.
Tại thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này đang có 2 nữ nhân viên và 4 con chó. Nữ nhân viên đứng sát tường may mắn sống sót trong khi 4 con chó bị mắc kẹt dưới những mảnh vỡ.
O to huc sap nha, nguoi phu nu thoat chet than ky
Khoảnh khắc chiếc xe đâm vào khu vực lễ tân. 
Sau khi xe ô tô đâm vào bức tường, giá sách trong phòng bị đổ sập xuống đè lên người phụ nữ. Nạn nhân sau đó được đồng nghiệp đưa ra khỏi đống đổ nát hoàn toàn lành lặn trong khi các nhân viên khác chạy đến hiện trường để giúp đỡ.
Trong 4 con chó đang ở khu vực lễ tân, 2 con bị lọt dưới gầm xe trong khi 2 con khác bị các mảnh vỡ đè lên. May mắn, không có chú chó nào nào bị thương nặng. Một số tờ báo địa phương cho biết tài xế trong xe là nữ, người này gây ra tai nạn do đạp nhầm chân ga với chân phanh.
Bà Dawn Todd, giám đốc bệnh viện cho biết không có nhân viên nào bị thương, tài xế vẫn ổn và những con chó cũng không sao.
"Khu vực lễ tân lẽ ra có 4 người làm, nhưng tại thời điểm chiếc xe đâm chỉ có 2 người. Nữ nhân viên bị xe đâm may mắn thoát chết và tất cả đều ổn", bà cho biết thêm.
Theo Nguyễn Ly/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)