Nữ y tá làm hàng chục bệnh nhân tử vong chấn động châu Âu

Google News

 Mới đây, một nữ y tá đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến việc làm hàng chục bệnh nhân tử vong. 

Theo Dailymail đưa tin, nữ y tá người Ý có tên Fausta Bonino đã làm việc tại khu vực dành cho bệnh nhân được chăm sóc đặc biệt của bệnh viện ở thị trấn Piombino thuộc vùng Tuscan hàng chục năm qua. Cô Bonino bị bắt vì đã phát thuốc chống đông máu quá liều khiến các bệnh nhân bị chảy máu trong, làm bệnh nhân tử vong. Những bệnh nhân này đều ở độ tuổi từ 61 đến 88 và tử vong trong hai năm 2014 - 2015.

Nữ y tá làm hàng chục bệnh nhân tử vong gây bức xúc dư luận 1

Hiện trường cảnh sát bắt giữ nữ y tá làm hàng chục bệnh nhân tử vong.

Bonino bị bắt sau cuộc điều tra về những cái chết bất thường của hàng loạt bệnh nhân tại bệnh viện trên trong thời gian gần đây mà có liên quan đến cô. Vụ việc của nữ y tá làm hàng chục bệnh nhân tử vong đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Đây không phải là lần đầu tiên một y tá làm việc trong ngành y tế của Ý bị cáo buộc giết người hàng loạt. Trước đó, vào đầu tháng 3 tòa án ở Ravena cũng kết tội một y tá có tên là Daniela Poggiali, 44 tuổi vì có liên quan đến việc làm bệnh nhân tử vong. Kết quả kiểm nghiệm tử thi cho thấy bệnh nhân bị tiêm chất chứa kali clorua quá liều. Nữ y tá này bị kết án tù chung thân và cũng đang bị điều tra về việc có liên quan đến cái chết bí ẩn của 38 bệnh nhân khác.

Theo Ngôi Sao

Bình luận(0)