Nữ sinh bị bạn đánh bầm dập vì... quá xinh

Google News

Nữ sinh bị bạn đánh bầm dập vì... quá xinh mới chỉ 12 tuổi. Có thông tin cho biết những kẻ bắt nạt đã đánh cô bé hơn 40 lần.

Mới đây, một clip gây sốc đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Nội dung ghi lại cảnh một nữ sinh nhỏ nhắn và xinh xắn bị bạn cùng lớp đánh, đấm và tát dã man.
Theo đó, nữ sinh bị bạn đánh bầm dập trong clip trên mới chỉ 12 tuổi và nguyên nhân khiến cô bé bị đánh đập dã man chỉ vì... quá xinh.
Nu sinh bi ban danh bam dap vi... qua xinh
 Ảnh trích từ clip Nữ sinh bị bạn đánh bầm dập chỉ vì... quá xinh.
Điều đáng nói là trong khi cô bé la hét, hoảng sợ, cố gắng lau đi những giọt nước mắt đau đớn thì những người khác chỉ đứng nhìn đầy thờ ơ. Thậm chí, có người còn buông lời khiêu khích và miệt thị cô gái.
Có thông tin cho biết những kẻ bắt nạt đã đánh cô bé hơn 40 lần. Việc này bắt đầu xảy ra khi cô giáo chủ nhiệm chuyển nam sinh từng hẹn hò với một trong những người đánh nạn nhân tên Chen ngồi gần cô bé đáng thương.
Vụ việc này vẫn khiến dân mạng Trung Quốc cũng như các nước khác bức xúc. Hy vọng rằng cô bé này sẽ không còn phải chịu những trận hành hung đầy vô cảm của bạn bè chỉ vì một lý do lãng xẹt.
Xem video: Clip nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, lột đồ giữa đường gây bức xúc
 
Theo Một thế giới

Bình luận(0)