Nữ phi công Thụy Điển thành “sao” vì quá xinh đẹp

Google News

Một nữ phi công người Thụy Điển đã trở thành ngôi sao mạng xã hội sau khi chia sẻ hàng loạt hình ảnh của mình trên Instagram.

Nữ phi công người Thụy Điển Malin Nygren, 27 tuổi, có hơn 35.000 người theo dõi trên Instagram nhờ những bức ảnh xinh đẹp về cuộc sống ở quần đảo Canary và cuộc phiêu lưu trên khắp thế giới của cô.
Nu phi cong Thuy Dien thanh “sao” vi qua xinh dep
Nữ phi công Malin Nygren, 27 tuổi, đang nổi tiếng trên Instagram. 
Ảnh chụp cho thấy Malin, người làm phi công được 1 năm, lái máy bay, leo núi và nghỉ ngơi bên hồ bơi.
Malin quyết định trở thành phi công cách đây hơn 10 năm. Cô kể: "Tôi có ý tưởng đó khi 14 tuổi, không có ai truyền cảm hứng cho tôi, đó hoàn toàn là ý tưởng của tôi.
Nu phi cong Thuy Dien thanh “sao” vi qua xinh dep-Hinh-2
Malin đã làm phi công được 1 năm. 
"Sau đó, tôi nhận ra rằng việc làm phi công sẽ giúp tôi có được rất nhiều điều tôi muốn trong cuộc sống: đi du lịch và nhìn ngắm thế giới, cảm giác được kiểm soát máy bay phản lực, làm việc theo nhóm và không ngừng học hỏi.
"Một trong những điều tuyệt vời nhất của công việc này là bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan từ buồng lái - pha một tách cà phê và nhìn ngắm mặt trời mọc hay hoàng hôn trên mây".
Malin mới sử dụng Instagram trong vài năm nhưng đã có lượng người theo dõi đầy ấn tượng nhờ các bức ảnh cô chụp tại 22 quốc gia cô từng đến.
"Tôi đã dùng Instagram vài năm nay, và không có kế hoạch cụ thể về mạng xã hội này. Tôi chỉ đơn giản là chia sẻ cuộc sống của mình.
"Tôi rất hạnh phúc nếu có thể truyền cảm hứng cho các phi công trẻ".
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)