Nổ lớn tại ga tàu điện ngầm ở trung tâm New York

Google News

Lực lượng cảnh sát Mỹ đang xử lý một vụ nổ gần quảng trường Thời Đại ở thành phố New York trong ngày 11/12.

CBS dẫn lời đại diện Sở Cảnh sát New York (NYPD) cho biết họ chưa xác định được thông tin về vụ nổ New York cũng như số người bị thương.
"NYPD đang xử lý trước thông tin cho rằng có một vụ nổ xuất hiện ở đường 42 và đại lộ 8 tại Manhattan. Đường tàu A, C, E đang được phong tỏa trong thời điểm này", thông báo từ NYPD cho biết.
 Cảnh sát New York tại hiện trường. Ảnh: NY Post.
Một số người có mặt ở hiện trường nói họ nhìn thấy lực lượng rà phá bom mìn xuất hiện tại ga Port Authority trung tâm, nơi nhiều người bỏ chạy tán loạn trong sáng 11/12. New York Post cho biết một vài người đã bị thương sau vụ nổ.
Kẻ mang bom tự sát đã kích hoạt thiết bị nổ tại trạm. Tên này mang theo bom ống và pin kích hoạt ở các đường tàu N, Q và R.
 Cảnh sát đi tuần ở Port Authority sau khi vụ nổ xảy ra. Ảnh: NY Daily News.
Truyền thông đưa tin cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm được cho có liên quan tới vụ nổ. Người này mặc trang phục với thiết bị có dây điện trên người.
Người phát ngôn Nhà Trắng Sarah Huckabee thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được thông tin về vụ việc.
Hồi đầu tháng 11, một xe tải lao vào làn đường của người đi xe đạp ở Manhattan khiến 8 người chết và hơn 15 người bị thương. Thị trưởng New York khẳng định đây là vụ tấn công khủng bố.
Theo Thế Long/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)