Những hình ảnh cuối của nạn nhân máy bay Airbus A320 rơi

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi lên chuyến bay 4U9525 định mệnh, các hành khách xấu số đã đăng tải hình ảnh của họ lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè.

Đó là bức hình cuối cùng đầy ám ảnh của phóng viên thể thao báo Vatan Emrooz người Iran tên là Hussein Javadi. Theo như những thông tin phóng viên Javadi chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, hành khách chuyến bay 4U9525 định mệnh tới Tây Ban Nha từ ngày 22/3 để đưa tin tức về trận đấu nảy lửa giữa đội bóng xứ Catalan Barcelona và Real Madrid (đội bóng yêu thích của anh).
Nhung hinh anh cuoi cua nan nhan may bay Airbus A320 roi
 Bức hình mà phóng viên Javadi chụp trước khi lên máy bay tử thần.

Vài giờ trước khi lên máy bay tử thần để sang nước Áo đưa tin về trận đấu bóng đá giữa Iran và Chile, phóng viên Javadi đã chụp một bức ảnh làm kỷ niệm về thành phố Barcelona tại căn phòng anh thuê ở khách sạn Hespiria lên tài khoản Instagram của mình. Hình ảnh khuôn mặt của anh phản chiếu trên tấm cửa kính gợi lên sự ám ảnh đối với mọi người.
Tuy nhiên, Javadi và người đồng nghiệp của mình là Milad Hojatoleslami đã mãi mãi ra đi khi máy bay Airbus A320 mang số hiệu 4U9525 chở họ lao xuống dãy núi Alps.
Nhận được hung tin thảm kịch máy bay này, bạn thân lâu năm của anh Javadi tên Maysam Bizær không khỏi đau buồn: "Anh ấy (tức Javadi) là một người tốt bụng, dễ thương, luôn giúp đỡ mọi người và có niềm đam mê cháy bỏng với bóng đá".
Nhung hinh anh cuoi cua nan nhan may bay Airbus A320 roi-Hinh-2
Nhóm học sinh Đức chụp ảnh kỉ niệm trước lúc họ ra sân bay lên đường về nước.

Ngoài tấm ảnh của phóng viên Iran, nhiều em trong nhóm 16 học sinh Đức cũng chia sẻ tấm hình chụp kỉ niệm trước khi lên đường ra sân bay bay về nước. Nhóm hành khách này có mặt ở Barcelona để tham gia chương trình trao đổi giáo dục.
Thanh Nga (theo DL)

>> xem thêm

Bình luận(0)