Những chuyện thật như đùa khiến nhiều người lác mắt

Google News

Vẽ nhà giấy để ở mỗi nơi vài ngày, bị kiện vì cho chim ăn... là những chuyện thật mà cứ như đùa xảy ra khắp nơi trên thế giới.

Tiếc tiền thuê nhà, chàng sinh viên Nhật Bản thiết kế nhà giấy để ở
Mới nhìn qua, nhiều người còn tưởng căn nhà của anh chàng sinh viên Mỹ thuật ở Tokyo, Nhật Bản này là đồ hàng mã mà người ta hay dùng cho người đã khuất.
Do giá nhà đất ngày càng tăng cao, một chàng sinh viên Mỹ thuật ở Tokyo, Nhật Bản đã nghĩ ra cách tiết kiệm tiền thuê nhà vô cùng độc đáo, đó là... vẽ nhà giấy để ở mỗi nơi vài ngày.
Nhung chuyen that nhu dua khien nhieu nguoi lac mat
 
Căn nhà giấy của anh chàng này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường. Tuy rằng không có cốt thép hay xi măng, nhưng cậu sinh viên vẫn sống được rất nhiều ngày trong căn nhà của mình.
Cứ vài ngày, anh chàng lại chuyển chỗ ở một lần. Chỉ cần "nhấc" căn nhà lên, gấp lại và đem đến nơi khác, anh chàng đã có thể dễ dàng thay đổi môi trường sống quanh mình.
Nhung chuyen that nhu dua khien nhieu nguoi lac mat-Hinh-2
 
Chàng trai giấu tên chia sẻ: "Căn nhà to như thế này quá đủ để ở rồi. Ở mãi một nơi thật sự rất nhàm chán, còn như tôi cứ thi thoảng lại đổi nhà khác, cuộc sống mỗi ngày đều rất thú vị."
Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú khi nhìn thấy căn nhà độc nhất vô nhị này. Một số người bình luận: "Ôi, nhìn cứ như nhà hàng mã ấy, không ngờ lại ở được.", "Đúng là sinh viên Mỹ thuật, giỏi ghê!", "Sáng tạo quá, có khi tôi cũng phải học tập.", "Tiết kiệm được khối tiền nhỉ! Hay thật!"...
Bị kiện vì thường xuyên cho chim bồ câu trời ăn
Tòa án Tối cao Manhattan, thành phố New York, Mỹ đang xử lý một vụ kiện “cười ra nước mắt” khi người chủ nhà đâm đơn kiện người thuê nhà vì tội thường xuyên cho chim bồ câu trời ăn.
Nhung chuyen that nhu dua khien nhieu nguoi lac mat-Hinh-3
 Bà Lee, 64 tuổi cho đàn chim bồ câu trời ăn hàng ngày
Theo New York Daily News, bà Saada Robert, chủ khu nhà Bond St. đâm đơn kiện bà Maragret Lee, 64 tuổi lên tòa án với mong muốn nhận được lệnh cấm bà Lee cho chim bồ câu trời ăn, gây phiền cho khách của cửa hàng OAK gần đó.
“Cửa hàng OAK đã đưa ra lời khuyên rằng không thể tiếp tục cho chim bồ câu ăn trước cửa vì phân chim vương vãi, khiến khách hàng không thể qua lại. Phân chim còn làm bẩn khu vực trước tòa nhà và lối vào của trung tâm thương mại cho thuê”, ông David Brody, luật sư của ông Robert cho hay.
Theo đơn kiện của ông Robert thì phân chim bồ câu trời còn khiến phần tường của khu nhà bị hỏng.
Trong khi đó, bà Lee chia sẻ trên Daily News rằng sau khi phát hiện con chim bồ câu có tên George mà bà nuôi đem thức ăn đi cho những con chim bồ câu trời, bà đã quyết định sẽ chia sẻ thức ăn cho chúng.
“Tôi coi những loài động vật trong thành phố này là hàng xóm của tôi. Tôi yêu tất cả các loài vật”, bà Lee nói.
Tình yêu động vật của bà Lee cũng đã khiến bà đi ngược với một quy định mà luật sư từng đưa ra trước đây.
“Các luật sư của tôi đã khuyên là nếu muốn vui vẻ thì hãy ở yên nơi đang ở và đừng cho chim bồ câu ăn nữa. Nhưng nhìn chú chim George xem, nó đang nhìn tôi qua cửa sổ, tôi nghĩ, tôi phải làm gì đó”, bà Lee nói.
Phía nhân viên cửa hàng OAK cho biết khách hàng của họ cũng chưa bao giờ gặp phải sự cố từ phân chim bồ câu như ông Saada Robert trình bày trong đơn. Tuy nhiên, chính vì đang gặp rắc rối vì bị kiện mà việc sửa chữa căn hộ của bà Lee phải trì hoãn.
“Đây là tình huống phổ biến. Cơ bản do là nhiều bất động sản ở New York gặp rắc rối với bồ câu và phân chim bồ câu”, bà Lee nói thêm.
Hai vợ chồng chỉ "hít khí trời" để sống
Akahi Ricardo và Camila Castello chỉ ăn một chút rau quả vào ba lần cố định trong tuần, còn lại không động đến thức ăn, chỉ tập trung điều hòa hơi thở.
Nhung chuyen that nhu dua khien nhieu nguoi lac mat-Hinh-4
 
Cặp đôi đến từ ranh giới giữa California và Ecuador chỉ ăn 3 bữa 1 tuần
Akahi Ricardo 36 tuổi và Camila Castello 34 tuổi nói rằng nhờ áp dụng phương pháp đặc biệt, bản thân thường quên đi cảm giác đói đồng thời tin rằng con người có thể duy trì sự sống nhờ năng lượng tồn tại trong vũ trị và trong chính cơ thể họ. Camila cũng chỉ thực sự ăn thực phẩm dạng rắn 5 lần trong thời kỳ mang thai.
Nhung chuyen that nhu dua khien nhieu nguoi lac mat-Hinh-5
 Camila chỉ ăn thực phẩm dinh dưỡng đúng 5 lần trong 9 tháng mang thai đứa con đầu lòng
“Con người có thể dễ dàng sống mà không có thức ăn, miễn là chúng ta kết nối được với năng lượng tồn tại trong mọi vật xung quanh và tập trung vào hơi thở. Với đứa con đầu lòng, tôi đã thực hiện một thai kỳ Breatharian (người ăn không khí). Lúc đó, đói là một cảm giác tương đối lạ lùng. Tuy nhiên các bài kiểm tra máu của tôi trong cả ba lần đi khám đều cực kỳ hoàn hảo. Cuối cùng, tôi đã sinh ra một bé trai khỏe mạnh”, Camila chia sẻ.
Bà mẹ hai con cho biết hai vợ chồng đã áp dụng phương pháp này được 3 năm. Trong thời gian đó, cả hai chỉ ăn khi phải tham gia các bữa tiệc hoặc muốn nếm chút trái cây. Nhờ tập trung vào hơi thở hơn là ăn uống, cả Camila và Akahi đều cảm thấy khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. Lối sống không thực phẩm cũng cho phép họ tiết kiệm chi tiêu và dùng tiền để thỏa mãn những niềm đam mê khác.
Đập vỡ 90 tấm bê tông bằng đầu trong 25 giây
Kĩ năng siêu đẳng của võ sĩ taekwondo đã giúp anh ghi tên mình vào sách kỉ lục Guinness thế giới.
Kerim Ahmedspahic, một võ sĩ trẻ tuổi người Bosnia vừa thể hiện kĩ năng siêu đẳng của mình và phá kỉ lục thế giới tại Áo. Chỉ trong vòng 25 giây ngắn ngủi, Kerim đã phá nát 90 thanh bê tông bằng...đầu.
Người quay video khẳng định Kerim đã phá kỉ lục thế giới và được sách Guinness công nhận sau màn trình diễn mãn nhãn cuối tuần qua.
Nhung chuyen that nhu dua khien nhieu nguoi lac mat-Hinh-6
 Kerim dùng đầu đập nát 90 thanh bê tông.
Video kéo dài 55 giây bắt đầu bằng việc võ sĩ taekwondo đứng trang nghiêm trong bộ võ phục truyền thống. Sau khi chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, Kerim nhanh chóng lộn nhào và thực hiện màn phá tan bê tông bằng đầu. Xung quanh Kerim là đám đông cổ vũ nhiệt tình chàng trai trẻ.
Động tác “khoan” bê tông của Kerim rất thành thục và anh không lộ vẻ đau đớn dù phải dùng đầu đập nát vài miếng bê tông một lúc. Pha trình diễn lộn nhào thực hiện khoảng 10 lần và 90 thanh bê tông được phá nát “dễ như ăn kẹo”.
Sau khi kết thúc màn trình diễn, Kerim rất vui mừng đập tay cùng huấn luyện thanh. Đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng được lan truyền khắp nơi. Nhiều độc giả băn khoăn không biết vì sao chàng trai trẻ có thể chịu đựng đau đớn và thực hiện màn biểu diễn khó tin này.
Theo Hoàng Anh/phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)