Nhiều ảnh khiêu dâm trẻ em ở nhà nghi phạm sát hại bé Linh

Google News

Cảnh sát Nhật Bản đã thu giữ một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm trẻ em tại nhà Shibuya Yasumasa, nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh.

Báo Asahi hôm 18/4 đưa tin, trong quá trình khám xét căn hộ của Shibuya Yasumasa - nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh - hôm 14/4, cùng ngày y bị bắt giữ, cảnh sát tại tỉnh Chiba, Nhật Bản, đã tìm thấy một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm.
Ngoài hình ảnh của các cô gái ngoại quốc, số văn hóa phẩm đồi trụy bị tịch thu còn chứa hình ảnh và nội dung khiêu dâm trẻ em. Nghi phạm được cho là đã mua những sản phẩm này.
Nhieu anh khieu dam tre em o nha nghi pham sat hai be Linh
Cảnh sát tịch thu vật dụng từ nhà của nghi phạm. (Ảnh: Yahoo Japan) 
Cảnh sát cũng phát hiện nhiều vật dụng khả nghi, trong đó có một sợi dây có bề rộng 1-2cm và một con dao có vỏ bọc mà họ nghi đối tượng có thể dùng để gây án. Hiện cảnh sát đang tìm hiểu xem hình dạng và độ dày của sợi dây thu giữ được có khớp với dấu vết trên cổ nạn nhân hay không.
Cho tới nay, chứng cứ chắc chắn mà các nhà điều tra có được chính là ADN của Shibuya trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Linh.
Yomiuri Online hôm 17/4 cho biết, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng ngờ từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.
Các nhà điều tra tiết lộ, một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào đúng sáng 24/3, ngày mà cô bé mất tích. Nghi phạm được cho đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.
Shibuya có hai chiếc xe, một chiếc xe hơi nhỏ và một chiếc xe cắm trại.
Theo người dân địa phương, nghi phạm thường lái chiếc xe hơi đỗ ở chung cư và ít dùng đến chiếc xe cắm trại tại bãi đỗ cách nhà khoảng 150 m. Công ty quản lý bãi đỗ cho biết Shibuya thuê chỗ đỗ xe cắm trại từ 5 năm trước nhưng rất ít khi dùng tới phương tiện này.
Nhieu anh khieu dam tre em o nha nghi pham sat hai be Linh-Hinh-2
 Chiếc xe cắm trại của nghi phạm Shibuya. (Ảnh: Ashahi)
Nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi) hành nghề kinh doanh bất động sản. Người này từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường Tiểu học Mutsumi, trường bé Linh từng theo học. Y sống trong một căn hộ chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda, cách nhà bé Linh 300m.
Theo hội bảo hộ học sinh thành phố Matsudo, gần như ngày nào Shibuya cũng tham gia giám sát các em nhỏ tới trường cho tới ngày mà bé Linh mất tích.
Một đồng nghiệp cũ của Shibuya từng cho biết, nghi phạm có sở thích đọc truyện tranh người lớn có hình ảnh khỏa thân và sưu tầm ảnh tạo dáng của các nữ sinh cấp 1, cấp 2. Ngoài trẻ em Nhật Bản, Shibuya còn có hứng thú với trẻ em Đông Nam Á.
Nghi phạm cũng từng bị một phóng viên mảng xã hội thuộc CLB báo chí tỉnh Chiba tố cáo có dấu hiệu tấn công tình dục trẻ nhỏ khi y tham gia một tổ chức tình nguyện chăm sóc, trông giữ trẻ em. Thông tin này vẫn đang được các điều tra viên xem xét.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)