Nhật truy tìm người đàn ông Việt cắn cảnh sát

Google News

Cảnh sát thị trấn Oizumi thuộc tỉnh Gunma đã phát lệnh truy bắt một người Việt Nam vì chống người thi hành công vụ.

NHK cho hay cảnh sát địa phương hôm 31/8 đã phát lệnh truy bắt, đồng thời huy động 50 xe cùng 170 điều tra viên tìm kiếm người đàn ông tên Nguyễn Văn Hải, 31 tuổi, mang quốc tịch Việt Nam.
Theo lời cảnh sát Nhật, vào khoảng 11h ngày 31/8, họ nhìn thấy một người đàn ông có vẻ bất thường tại bãi đỗ xe ở thị trấn Oizumi thuộc tỉnh Gunma, miền Trung Nhật Bản. Người này không mặc áo.
Nhat truy tim nguoi dan ong Viet can canh sat
 Nhật huy động 170 cảnh sát tìm kiếm người đàn ông bỏ chạy. Ảnh chụp từ clip: News24h.
Khi cảnh sát đến gần và hỏi anh ta đang làm gì thì người này bỏ chạy. Cảnh sát đã đuổi theo 100 m và bắt được người đàn ông, nhưng anh ta đã cắn tay viên cảnh sát và chạy thoát với tay trái được cho là đang bị còng.
Cảnh sát cho biết nghi phạm cao khoảng 1,66 m, có một hình xăm trên bắp tay trái. Khi xảy ra sự việc, người này đang ở cùng 3 phụ nữ được xác định là người Việt trên chiếc xe. Cảnh sát hiện chưa rõ thông tin về nghề nghiệp và nơi cư trú của người đàn ông.
Zing.vn chưa liên hệ được với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản để xác minh thông tin.
Theo NHK, đội điều tra đã tiến hành tìm kiếm xung quanh địa điểm nghi phạm bỏ chạy cũng như một khu chung cư nơi các nhân chứng trình báo họ nhìn thấy người trông giống người đàn ông nói trên.
Theo Đông Phong/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)