Nhật Bản y án tù với "goá phụ đen" giết nhiều bạn trai

Google News

Toà án Tối cao Nhật Bản ngày 14/4 bác bỏ đơn kháng án của nữ bị cáo biệt danh “goá phụ đen” về tội giết 3 người bạn trai và cướp của.

Bị cáo tên là Kanae Kijima, 42 tuổi. Người phụ nữ Nhật Bản này bị bắt vào năm 2009 vì tội giết 3 người đàn ông chỉ trong 8 tháng. Các nạn nhân được cho bà “bạn trai” của bà và họ làm quen trên mạng.
AFP cho biết nạn nhân đầu tiên của Kanae là ông Takao Terada (53 tuổi) bị phát hiện chết ở Tokyo vào tháng 1/2009. Người thứ 2 là ông Kenzo Ado (80 tuổi), chết ở nhà riêng tại Chiba. Nạn nhân cuối cùng là ông Yoshiyuki Oide (41 tuổi) bị phát hiện tử vong trong ôtô.
Nhat Ban y an tu voi
 Chân dung "góa phụ đen" người Nhật Bản.
Nguyên nhân gây tử vong được cho là ngộ độc khí carbon monoxide (CO). Bà này dụ dỗ những người bạn trai mới quen uống hoặc ăn phải thuốc ngủ, sau đó nhốt họ trong không gian kín và đốt than. Kanae cướp hết tài sản của những người này rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
Nhà điều tra Nhật Bản loại trừ khả năng các nạn nhân "tự tử" theo lời kháng án của Kanae, do họ có bằng chứng về việc bà là người đã mua thuốc ngủ, than, và đã gặp 3 người đàn ông trên trước khi họ qua đời.
Vụ án này rất được dư luận Nhật Bản quan tâm. Án tử hình đối với Kanae được cho là nhận được sự ủng hộ rộng rãi của công chúng Nhật Bản. Tuy nhiên, việc thi hành có thể mất một thời gian.
Theo Minh Anh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)