Nhà ngoại cảm nổi tiếng chuyên "săn ma" chết bí ẩn tại nhà

Google News

Một nhà ngoại cảm nổi tiếng với những chuyến "săn ma" đã chết trong tình trạng khó giải thích ở nhà riêng.

Vào thứ 5 tuần trước, cảnh sát đã phát hiện nhà ngoại cảm nổi tiếng Gaurav Tiwari nằm bất động trong phòng tắm ở nhà ở Dehli, Ấn Độ, sau khi bố mẹ và vợ anh nghe tiếng động lớn từ bên trong.
Nha ngoai cam noi tieng chuyen san ma chet bi an tai nha
Gaurav Tiwari. 
Tiwari, 32 tuổi, từng tham gia điều tra hơn 6000 địa điểm được cho là ma ám, đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong.
Nhà chức trách cho biết Tiwari chết vì chứng khó thở, nhưng quan sát ban đầu cho thấy đã có một vết hằn nhỏ màu đen hiện rõ trên cổ họng.
Cha Gaurav, Uday cho biết gia đình ông không tin vào ma quỷ, nhưng cảm thấy khá bất ngờ với những dấu hiệu lạ trên. "Gaurav đã nói với vợ rằng nó cảm thấy một thế lực đen tối nào đó rình mò, và đã cố kiểm soát nhưng thất bại".
Vợ anh lại cho rằng Tiwari đơn thuần bị suy sụp do làm việc quá sức. Trước đó anh tỏ ra vui vẻ và không hề có biểu hiện tự sát.
Tiwari là nhà sáng lập Hiệp Hội Siêu nhiên Ấn Độ, bắt đầu "săn ma" từ năm 2009, sau khi chứng kiến vào hiện tượng lạ trong thời gian còn là phi công. Anh cũng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình cuối tuần về chủ đề thế giới vô hình.
Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Mời quý độc giả xem video về Hiện tượng ma quỷ phá phách (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)