Nhà hàng bổ nhiệm... gà mái làm giám đốc gây sốc

Google News

Chuỗi nhà hàng Chicken Treat ở Úc vừa có Giám đốc tiếp thị trực tuyến mới. Đáng nói là nhà hàng này bổ nhiệm gà mái làm giám đốc.

Một chuỗi cửa hàng ăn nhanh chuyên bán gà nướng tại Úc có tên Chicken Treat mới đây đã có một sự "đột phá" trong mảng nhân sự khi bổ nhiệm gà mái làm giám đốc. Cô gà mái được phong chức "Giám đốc Marketing Online" có tên Betty.
Nha hang bo nhiem... ga mai lam giam doc gay soc
 
Mục đích của cửa hàng là đào tạo Betty có thể gõ được một dòng trạng thái mạch lạc trên tài khoản Twitter của cửa hàng và chứng minh "gà" cũng có thể gia nhập mạng truyền thông xã hội.
Hàng ngày, Betty "làm việc" trong một văn phòng riêng được trang bị đầy đủ rơm, thóc, thiết bị chiếu sáng, máy tính, máy nghe nhạc,...
Nhiệm vụ của Betty là dùng mỏ để "mổ cò" vào bàn phím, tạo nên những dòng trạng thái cảm xúc "khó hiểu" và được cho là ngôn ngữ riêng của loài gà.
Nha hang bo nhiem... ga mai lam giam doc gay soc-Hinh-2
 

Nha hang bo nhiem... ga mai lam giam doc gay soc-Hinh-3
 

Nha hang bo nhiem... ga mai lam giam doc gay soc-Hinh-4
Những dòng nhật ký "ngộ nghĩnh" của Betty 
Chiếc dịch truyền thông độc đáo này của Chicken Treat đã thành công ngoài mong đợi. Công ty này còn lên kế hoạch "huấn luyện" Betty cho đến khi "giám đốc" có thể tự gõ được 1 từ có nghĩa.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)