Người yêu cũ giết bạn trai đồng giới vì bị đe dọa đăng ảnh "giường chiếu"

Google News

Sau khi điều tra, cảnh sát tại thành phố Modena, Italy, cho biết đây là một vụ giết người với mục đích trả thù. Thủ phạm là người yêu cũ của nạn nhân. 

Nạn nhân là Hu Congliang 20 tuổi, quốc tịch Trung Quốc. Cảnh sát cho biết nạn nhân tử vong do bị nghẹt thở, sau đó thi thể bị nhét vào trong một vali quần áo tại chính phòng ngủ của mình.
Nạn nhân là Hu Congliang, 20 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, hiện đang sống cùng mẹ ở Italy. 
Sau khi điều tra, cảnh sát tại thành phố Modena, Italy, cho biết đây là một vụ giết người với mục đích trả thù. Thủ phạm là người yêu cũ của nạn nhân. Nguyên nhân được cho là do cậu người yêu đồng giới 17 tuổi đề nghị chia tay với Hu Congliang, tuy nhiên Hu không đồng ý và đe dọa sẽ công khai một số hình ảnh nhạy cảm của hai người. Do lo sợ. người yêu cũ của Hu cùng bốn người bạn khác của cậu ta đã lên kế hoạch giết người.
Họ tới nhà Hu trên danh nghĩa “đến chơi” như mọi ngày, thậm chí còn được mẹ của Hu chào đón nhiệt tình. Tại phòng riêng của Hu, 5 người đã dùng gối để làm nạn nhân tắt thở, sau đó nhét thi thể vào chiếc vali bên dưới giường. Cảnh sát nói rằng, đám người này đã có ý định phi tang chiếc vali, nhưng sau đó lại quyết định đặt nó lại vị trí cũ.
Sau khi giết người và phi tang vật chứng, những kẻ sát nhân lễ phép chào mẹ Hu và rời khỏi căn hộ như chưa có chuyện gì xảy ra và nói với bà rằng con trai bà đã đi ra ngoài.
Vài giờ sau, bà rất lo lắng khi không thấy Hu trở về, nên đã lên phòng để tìm. Mẹ nạn nhân đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy thi thể của con trong chiếc vali.
Một trong số 5 sát thủ đã đến đồn công an để khai báo sự việc. Cảnh sát ngay lập tức ra lệnh bắt giam 4 tên còn lại khi chúng đang chơi điện tử.
Các sát thủ đều ở độ tuổi 16 và 17. Cảnh sát cho hay trong quá trình thẩm vấn, phụ huynh dường như không có ý định hợp tác và khi nói rằng họ không biết tiếng Italy.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)