Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Google News

Monica Lewinsky là cái tên nổi bật trong nhiệm kỳ của tổng thống Bill Clinton, nhà lãnh đạo thứ 42 của nước Mỹ.

Năm 1998, nữ thực tập sinh Nhà Trắng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau khi cô này bị phát hiện có quan hệ tình ái với Tổng thống Bill Clinton, người đã có vợ.
Monica Lewinsky trở thành mục tiêu thù ghét của công chúng, do ban đầu Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ Bill Clinton phủ nhận có quan hệ tình ái với cô.
Nguoi tinh dinh dam mot thoi cua Bill Clinton gio ra sao?
 
Hiện nay, đã 44 tuổi, Monica trở thành một nhà hoạt động chống hà hiếp kẻ yếu và là diễn giả nói về những tin nhắn tồi tệ, khủng khiếp mà cô nhận được sau bê bối tình ái với Bill Clinton.
Mới đây, Monica đã xuất hiện trên chương trình This Morning của đài ITV và chia sẻ kinh nghiệm của mình với hai nhà báo Holly Willoughby và Phillip Schofield nhân tuần lễ chống ức hiếp.
Monica coi mình là một trong những nạn nhân đầu tiên bị hà hiếp trên mạng sau khi bị nhạo báng trên toàn cầu.
Nguoi tinh dinh dam mot thoi cua Bill Clinton gio ra sao?-Hinh-2
 
Năm 24 tuổi, nữ thực tập sinh Monica Lewinsky, với làn da nâu gợi cảm, vướng vào bê bối tình ái với Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ và chỉ sau một đêm đã trở thành "người nổi tiếng".
Sau bê bối, cô trở thành nhà thiết kế thời trang, chuyên gia về ăn kiêng. Tiếp đó, Monica chuyển tới London, Anh để học về tâm lý.
Hiện giờ, Monica Lewinsky cống hiến tâm sức để giúp đỡ cho các nạn nhân bị ức hiếp và khuyên những người khác nghĩ kỹ trước khi chế giễu ai đó trên mạng.
Theo Hoài Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)