Người nhỏ nhất thế giới được tôn làm thần ở Ấn Độ

Google News

Người đàn ông được cho là nhỏ nhất thế giới đang được tôn thờ như hóa thân của thần Hindu, The Sun đưa tin.

Manpreet Singh, 21 tuổi, có chiều cao và cân nặng của một đứa trẻ 6 tháng tuổi và được cho là một trong những người nhỏ nhất thế giới.
Nguoi nho nhat the gioi duoc ton lam than o An Do
Manpreet Singh, 21 tuổi, trong hình hài một đứa trẻ 6 tháng tuổi. 
Manpreet được người dân địa phương tôn thờ như hóa thân của một vị thần Hindu từ khi anh 12 tuổi. Thậm chí, mọi người còn đến thăm anh mỗi ngày để được ban phước lành.
Anh sống tại Punjab, Ấn Độ, sinh ra là một đứa trẻ khỏe mạnh nhưng đã ngừng phát triển khi 6 tháng tuổi, theo cha mẹ của anh: Jagtar Singh và Manjeet Kaur.
Nguoi nho nhat the gioi duoc ton lam than o An Do-Hinh-2
Manpreet được người dân địa phương tôn thờ như hóa thân của một vị thần Hindu từ khi anh 12 tuổi. 
Bố Jagtar nói: "Chúng tôi không có tiền để chữa trị cho con. Chúng tôi đưa con đến gặp nhiều bác sĩ từ khi nó mới chào đời. Các bác sĩ nói với chúng tôi rằng nó bị bệnh tuyến giáp và có thể điều trị được.
"Nhưng chúng tôi cho nó uống rất nhiều loại thuốc và không có gì khác biệt."
Tuy không thể nói chuyện hay đi lại, Manpreet vẫn mang lại nhiều niềm vui cho dân làng.
Mẹ Manjeet Kaur nói: "Họ không bắt nạt con trai tôi chỉ vì nó lùn. Chúng tôi không cảm thấy xấu hổ vì nó. Tất cả chúng tôi đều tôn thờ và yêu quý nó”.
Manpreet có hai anh chị em, cả hai đều có chiều cao bình thường. Em gái 19 tuổi của Manpreet tên là Jaspreet, quyết định ở nhà chăm sóc anh trai.
Cả gia đình cho rằng anh là một trong những người đàn ông lùn nhất thế giới. Họ hy vọng rằng bằng cách chia sẻ câu chuyện trên báo chí, Manpreet sẽ trở nên nổi tiếng và họ có thể kiếm tiền chữa trị cho anh.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)