Người đàn ông vô gia cư hy sinh để giải cứu con tin

Google News

Một người đàn ông vô gia cư Brazil đã phải trả giá bằng mạng sống của mình khi giải cứu con tin là một cô gái bị tên cướp bắt cóc.


Video người đàn ông vô gia cư lao vào giải cứu con tin (nguồn TVFolha):
Sự kiện người vô gia cư mất mạng khi giải cứu con tin xảy ra vào khoảng 14h ngày 4/9 tại quảng trường Nhà thờ lớn ở thành phố São Paulo (Brazil). Một người đàn ông lạ mặt đã bắt giữ một cô gái trẻ khi cô này đang cầu nguyện trong nhà thờ.
Tên cướp đã truy đuổi cô gái khoảng 20 phút trước khi bắt giữ làm con tin trước cổng nhà thờ. Cảnh sát bước đầu xác nhận đây là một vụ cướp bất thành.
Nguòi dàn ong vo gia cu hy sinh dẻ giai cuu con tin
 

Trong khi tên cướp khống chế nạn nhân rất thô bạo trước vòng vây của cảnh sát và người dân thì bất ngờ, một người đàn ông vô gia cư ở gần đó đã lao vào đẩy ngã tên cướp và cố gắng giải cứu cô gái.
Trong lúc giằng co, người đàn ông vô gia cư đã bị trúng một phát đạn. Qua hình ảnh video có thể thấy vết thương khá nặng, nhưng người đàn ông này vẫn dũng cảm chống trả quyết liệt với tên cướp.
Sau khi tên cướp bị cảnh sát nổ súng bắn chết, cô gái trẻ bị thương nhẹ, tuy nhiên, người đàn ông vô gia cư đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.
Cảnh sát sau đó xác định người đàn ông vô gia cư là Erasmo Francisco Rodrigues de Lima, 61 tuổi, thường xin tiền và ngủ tạm quanh quảng trường nhà thờ. Còn tên cướp là Luiz Antonio da Silva, 49 tuổi, vừa mới được trả tự do sau 22 năm tù vì tội trộm cướp, hành hung và vận chuyển ma túy.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)