Người đàn ông đang đi ngã vật ra đất, 2 phụ nữ cuỗm luôn 1,6 tỉ

Google News

Cảnh sát địa phương cho biết đây là hai nữ quái chuyên trộm đồ bằng hình thức kì lạ: làm nạn nhân ngất xỉu.

Khách sạn Sofitel and Dream tại khu Manhattan, thành phố New York, Mỹ là một địa điểm xa xỉ cho giới thượng lưu thường xuyên lui tới. Cách đây ít ngày, một vụ việc kì lạ diễn ra khi người đàn ông trung lưu bất ngờ ngất xỉu ở khuôn viên khách sạn.
Nguoi dan ong dang di nga vat ra dat, 2 phu nu cuom luon 1,6 ti
Chân dung 2 nữ quái chuyên trộm đồ của khách. 
Hai cô gái chuyên trộm cắp đồ đã không bỏ qua “cơ hội” này và cuỗm sạch tài sản của người đàn ông đen đủi. Tổng cộng, hơn 80.000 USD (khoảng 1,6 tỉ đồng) tiền trang sức đã bị lấy cắp.
Cảnh sát địa phương cho biết đây là hai nữ quái chuyên trộm đồ bằng hình thức kì lạ: làm nạn nhân ngất xỉu. Phương thức gây án của chúng chưa được làm rõ, tuy nhiên các nạn nhân thông báo rằng họ bất ngờ chóng mặt rồi ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, toàn bộ tài sản đã biến mất.
Một người đàn ông 38 tuổi bị mất một đồng hồ 20.000 USD đã thông báo với cảnh sát khi tới khách sạn Dream Hotel. Ngoài ra, hai người khác cũng thông báo mất các trang sức với số tiền ít nhất là 18.000 USD. Một người còn mất cả túi xách hàng hiệu và cây bút viết xa xỉ.
Sau khi nhận được tin báo của các nạn nhân, cảnh sát đã trích xuất hình ảnh từ camera và nhanh chóng bắt giữ hai người phụ nữ chuyên hành nghề ăn cắp.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)