Người đàn ông bí ẩn chi hàng tỷ đồng mua búp bê

Google News

Một khách hàng là nam giới đã mua trọn 100 con búp bê đặc biệt tại trung tâm mua sắm Takashimaya, Kyoto (Nhật) dù theo quy định mỗi khách chỉ được mua hai con.

Theo Japan News, việc mua búp bê với số lượng lớn như trên đã tạo nên làn sóng chỉ trích trên Twitter và các trang mạng xã hội khác. Nhiều người cho rằng nam khách hàng trên mua nhiều như vậy để bán lại. Vụ việc diễn ra hôm 31/3.
Trung tâm mua sắm Takashimaya sẽ giao số búp bê cho vị khách trên vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, hiện rất khó phán đoán liệu người này có định bán lại búp bê không.
Ảnh minh họa. 
Những con búp bê trên là một phần trong loạt búp bê "Super Dollfie" do nhà sản xuất đồ chơi đóng tại Kyoto chế tạo, dựa trên tác phẩm của họa sĩ chuyên vẽ tranh minh họa nổi tiếng Junichi Nakahara. Đó là búp bê nữ rất đáng yêu với đôi mắt to.
"Super Dollfie" cao khoảng 65cm, mặc váy đỏ và áo trắng, có giá 124.200 Yen (khoảng 27 triệu), gồm cả thuế.
Tin từ trung tâm mua sắm Takashimaya cho hay, khoảng 200 người đã đứng xếp hàng từ trước 10h sáng - giờ mở cửa và chỉ có 50 người đầu tiên được phát phiếu vào mua hàng.
Toàn bộ 50 người này đã mua mỗi người hai con búp bê. Tuy vậy, trên thực tế, chỉ có 1 nam khách hàng duy nhất trả tiền cho những người này để mua búp bê giùm.
Tối 31/3, tờ Yomiuri Shimbun xác nhận, một trang mua sắm trên mạng của Trung Quốc đã chào mời khách đặt mua trước con búp bê trên. Búp bê được chào đón dường như là đúng loại được Takashimaya bán, nhưng giá cao hơn 32% so với giá gốc.
Theo Hoài Linh /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)