Nghị sĩ Ấn Độ rút dép tát tiếp viên hàng không 25 phát

Google News

Chính trị gia Ấn Độ tức giận và rút dép tát vào mặt tiếp viên hàng không vì xếp ông ngồi ghế hạng phổ thông.

Ravindra Gaikwad, 56 tuổi, một nghị sĩ Ấn Độ đại diện cho đảng dân tộc Shiv Sena đã bị tố cáo hành hung tiếp viên của hãng hàng không Air India. Theo tờ Daily Mail, nghị sĩ này đã rút dép và tát liên tiếp 25 phát vào một tiếp viên hàng không vì bị xếp ngồi ở khoang phổ thông.
Nghi si An Do rut dep tat tiep vien hang khong 25 phat
Nghị sĩ Gaikwad bị tố cáo hành vi tấn công tiếp viên hàng không. 
Trước đó, Gaikwad khẳng định mình bị tiếp viên hàng không nhục mạ trên chuyến bay từ thành phố Pune tới New Delhi. Sau khi máy bay hạ cánh, Gaikwad không chịu rời máy bay. Ông cũng khẳng định chính tay mình đã đánh tiếp viên bằng dép.
Gaikwad là thành viên hạ viện quốc hội Ấn Độ và mua vé hạng nhất để bay tới New Delhi. Sau khi phàn nàn với tiếp viên hàng không, hai bên tranh cãi nảy lửa. Nghị sĩ Gaikwad nói: “Tiếp viên này dọa tôi sẽ báo cáo lên Thủ tướng Modi, vậy nên tôi rút dép đập anh ta luôn. Tôi có thể xem đây là lời lăng mạ không?”.
Những chính trị gia đảng đối lập khác lên tiếng phản đối hành động của Gaikwad. Phát ngôn viên hãng Air India cho hay đang điều tra vụ việc. Gaikwad được bầu làm nghị sĩ đại diện bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ từ năm 2014.
Năm ngoái, một nghị sĩ Ấn Độ từng bị bắt vì cáo buộc tát nhân viên sân bay ở bang Andhra Pradesh sau khi gia đình ông bị cấm lên máy bay vì hết giờ lên khoang.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)