Nga không kích ác liệt khu vực chiếc Su-24 bị bắn rơi

Google News

(Kiến Thức) - Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết, quân đội Nga-Syria đã tiêu diệt hàng loạt tên quân khủng bố ở khu vực Su-24 bị bắn rơi.

“Giây phút phi công của chúng tôi được an toàn, khu vực tìm kiếm Su-24 bị bắn hạ đang bị đánh bom bởi Không quân Nga và hứng chịu loạt đạn cối của lực lượng quân chính phủ Syria”, Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Konashenkov nói trong buổi họp báo hôm 26/11.
Nga khong kich ac liet khu vuc chiec Su-24 bi ban roi
 Máy bay Nga đi rải bom vào các mục tiêu IS.
Ông nhấn mạnh rằng, những kẻ khủng bố và “các nhóm bí ẩn” khác trong khu vực diễn ra hoạt động tìm kiếm chiếc Su-24 bị Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công đó.
Thiếu tướng Konashenkov cũng nói thêm rằng, Bộ Tổng tham mưu Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối cho Nga tiếp cận các tư liệu liên quan tới vụ bắn hạ chiến đấu cơ Nga hôm 24/11 vừa rồi. Theo ông, phía Ankara không công bố bất cứ đoạn ghi âm các cuộc đối thoại giữa các phi công.
“Trong trường hợp này, đó là một bằng chứng khác cho thấy, đoạn ghi âm giữa phi công Thổ Nhĩ Kỳ và phi công Nga mà các báo đăng tải có thể là giả mạo”, Thiếu tướng Konashenkov nói.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)