Nạn nhân vụ cháy cao ốc London được "tặng" nhà triệu USD

Google News

Nhiều căn hộ thuộc tòa nhà cấp trị giá hàng triệu USD đã được dành làm nơi tạm trú cho người dân không may mất nhà trong vụ hỏa hoạn tòa tháp Grenfell.

Chính quyền thành phố London kết hợp cùng Cơ quan nhà ở và cộng đồng vừa sắp xếp mua 68 căn hộ mới toanh thuộc dự án Kensington High Street, và trao hẳn cho các gia đình bị mất nhà sau vụ hỏa hoạn tòa tháp Grenfell.
Nan nhan vu chay cao oc London duoc "tang" nha trieu USD
 
Đây được cho là hành động bồi thường trước mắt của chính quyền thành phố London, sau mất mát quá lớn của các gia đình bị thiệt hại.
Người phát ngôn của chính quyền thành phố London cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy tòa tháp Grenfell”.
Nan nhan vu chay cao oc London duoc "tang" nha trieu USD-Hinh-2
 
Chính quyền thành phố London mong muốn người dân sớm ổn định cuộc sống, có thể quay trở lại nhịp điệu thường ngày càng sớm càng tốt.
Đại diện tập đoàn Berkeley, đơn vị sở hữu dự án Kensington High Street cũng đã xác nhận thông tin trên.
Nan nhan vu chay cao oc London duoc "tang" nha trieu USD-Hinh-3
 
Dự án Kensington High Street là dự án nhà ở tiện nghi và sang trọng. Giá của những căn hộ penthouse lên đến 13 triệu USD.
Người dân sống ở Kensington High Street còn được hưởng hoàn toàn các tiện nghi và dịch vụ tiện ích đi kèm.
Động thái trên nhằm đáp ứng yêu cầu từ lãnh đạo Công đảng, ông Jeremy Corbyn, đòi chính quyền phải bố trí chỗ sớm và khang trang cho người dân.
Ông Jeremy Corbyn chính là nhân vật đối trọng với Thủ tướng Anh Theresa May, người của đảng Bảo thủ.
Theo Duy An/Báo Phụ nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)