Mỹ: Hầu tòa vì đột nhập lấy trộm đề thi

Google News

Vì quá lo lắng cho kỳ thi sắp tới, hai sinh viên Đại học Kentucky đã lẻn vào trường lúc giữa đêm để lấy trộm đề thi và bị một giảng viên phát hiện.

Tại Mỹ, nơi được cho là có nền giáo dục hiện đại, chỉ vì quá lo lắng cho kỳ thi sắp tới, hai sinh viên Đại học Kentucky đã lẻn vào trường lúc giữa đêm để lấy trộm đề thi và bị một giảng viên phát hiện.
Theo BBC, khoảng 2h sáng, Henry Lynch, 21 tuổi, sinh viên ngành Kỹ thuật Hệ thống Sinh học đột nhập phòng làm việc của giáo viên môn Xác suất Thống kê theo hệ thống thông gió trên trần nhà.
Sau khi vào được bên trong, Henry mở cửa cho đồng phạm là Troy Kiphuth, sinh viên năm cuối ngành Kinh tế Nông nghiệp.
Khi cả hai đang loay hoay tìm đề thi, giảng viên John Cain quay trở lại phòng làm việc, phát hiện cửa bị chặn từ bên trong. Ông hô hoán và đe dọa sẽ gọi cảnh sát. Henry và Troy quá hoảng sợ, đạp cửa bỏ chạy. Lo sợ thầy giáo sẽ nhận ra mình trong lớp, Henry đã tự thú với nhà trường.
My: Hau toa vi dot nhap lay trom de thi
Hai sinh viên của Đại học Kentucky, Mỹ, đã có hành vi gian lận trong thi cử. 
Nam sinh này khai với cảnh sát rằng cậu đã lẻn vào phòng giáo viên lúc 18h cùng ngày nhưng không tìm thấy đề thi nên quyết định trở lại vào ban đêm. Henry còn thú nhận hồi đầu học kỳ cũng từng vào phòng của ông Cain để lấy trộm đề thi.
Sự việc đã được trình báo lên hội đồng kỷ luật của trường. Cả hai sinh viên sẽ phải ra hầu tòa vào tháng 6 tới với cáo buộc trộm cắp cấp độ 3.
Theo Vũ Loan/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)