Mua dâm để giảm stress trước kỳ thi đại học

Google News

Một cậu học sinh ở Trung Quốc đã mua dâm để giảm stress trước kỳ thi đại học khiến cư dân mạng nước này dậy sóng.

Trang QQ đưa tin khoảng 3h sáng 7/6, cảnh sát đã nhận được tin báo của người dân địa phương về hành vi mua dâm giảm stress trong một khu dân cư ở Bayingol thuộc thành phố Korla.
Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện một cậu thanh niên quần áo xộc xệch bước ra từ trong đó. 'Chúng tôi quan sát thấy hành vi của cậu thanh niên đó rất đáng nghi nên đã bước tới hỏi. Khi đó, cậu thanh niên rất bối rối, thể hiện rõ sự lúng túng. Chúng tôi lập tức nghi ngờ cậu thanh niên này chính là đối tượng mua dâm,' một người cảnh sát cho biết.
 Ảnh minh họa.
'Khi đưa cậu ta vào phòng, trong phòng còn một người phụ nữ,' cảnh sát nói. Người phụ nữ thừa nhận đã thực hiện hành động mua bán dâm bằng giao dịch tiền bạc.
Sau một cuộc điều tra ngắn, cảnh sát cho biết cậu thanh niên, Tiểu Quân, 19 tuổi, chuẩn bị tham gia kỳ thi đại học còn người phụ nữ, họ Mã, 35 tuổi.
Tiểu Quân nói: 'Trước kỳ thi áp lực quá lớn nên muốn dùng cách đặc biệt một chút để giải tỏa căng thẳng'.
Vì hoàn cảnh đặc biệt nên sau khi được đưa về đồn cảnh sát, cảnh sát đã chuẩn bị đồ ăn, giảm các quy trình thẩm vấn, đảm bảo giờ nghỉ ngơi để Tiểu Quân có thể tham gia kỳ thi.
Sau đó, cảnh sát đã đưa Tiểu Quân đến trường thi.
Theo luật pháp Trung Quốc, Tiểu Quân và Mã sẽ bị tạm giữ hành chính 13 ngày nhưng Tiểu Quân được phép chấp hành hình phạt sau khi hoàn thành kỳ thi đại học.
Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên các trang mạng, nhiều người đã bày tỏ sự giận dữ trước cảnh giải tỏa áp lực của một học sinh chuẩn bị thi đại học.
Có người viết rằng: 'Tại sao lại cho cậu ta tiếp tục kỳ thi? Những học sinh như vậy dù có đỗ đại học cũng sẽ làm được gì cho xã hội?'.
Theo Phununews

Bình luận(0)